เปิด 4 ผู้สมัคร #ไทยสร้างไทย ชนบ้านใหญ่ ปักธงระยอง ถึงเวลาปลดล็อกระยอง! ระเบิดศักยภาพการทำมาหากินให้ชาวระยอง

พรรคไทยสร้างไทย จัดการแถลงเปิดตัว 4 ผู้สมัครส.ส.พรรคไทยสร้างไทยจังหวัดระยอง ณ ที่ทำการพรรคไทยสร้างไทย ลาดปลาเค้า 60

28 กุมภาพันธ์ 2566 ประวัฒน์ อุตตะโมช รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ในฐานะประธานกรรมการยุทธศาตร์บริหารพื้นที่ภาคตะวันออกพรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่าพรรคไทยสร้างไทย ยินดีต้อนรับสู่บ้านหลังนี้ ซึ่งเป็นบ้านที่อบอุ่น เป็นบ้านมีความเป็นประชาธิปไตย
ปัจจุบัน พื้นที่จังหวัดระยองมีส.ส.จำนวน 5 เขต ซึ่งในวันนี้จะเป็นการเปิดตัวผู้สมัคร 4 เขต เพราะอีก 1 เขตติดภาระกิจจึงไม่ได้มาในวันนี้ จึงยืนยันว่าพรรคไทยสร้างไทยจะส่งผู้สมัครส.ส.ระยองครบทั้ง 5 เขตอย่างแน่นอน

โดยผู้สมัครทั้ง 4 เขตประกอบด้วย

ดาบตำรวจศรศักดิ์ รากแก้ว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดระยอง เขต 1 เคยรับราชการตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2528 จนถึงปัจจุบัน ในชุดมวลชนสัมพันธ์ และมีประสบการณ์ลงสู้ศึกเลือกตั้งปี พ.ศ. 2562 ในนามพรรคการเมืองใหญ่พรรคหนึ่ง

สริญทิพญ ทัพมงคลทรัพย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดระยอง เขต 2 เคยเป็นนายกสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด ดูแล ภาคการท่องเที่ยว สิ่งแวดล้อม และการแก้ไขปัญหา ที่ดินชุมชน รวมถึงกรณี คราบน้ำมันรั่วไหลเมื่อปี 2565 ทั้งยังมีประสบการณ์ การเป็นผู้ช่วยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร อนุกรรมการ การแก้ไขปัญหาห้องพัก โรงแรมขนาดเล็ก รวมถึงประสบการณ์ลงสู้ศึกเลือกตั้งปี พ.ศ. 2562 ในนามพรรคการเมืองใหญ่พรรคหนึ่ง

อำนาจ ศรีแสง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดระยอง เขต 4 และเคยได้รับความไว้วางใจด้วยคะแนนมาเป็น อันดับ 2 ในการลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เมื่อปี พ.ศ. 2562 แม้ไม่ได้รับตำแหน่งหรือเรียกชื่อนำหน้าว่า ส.ส. แต่ก็ไม่เคยขาดการลงไปดูแลรับใช้พี่น้องชาวระยอง

บันเลง ศรีสุทธิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดระยอง เขต 5 อดีตสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล 13 ปี อดีตผู้นำมวลชนในการเรียกร้องประชาธิปไตย ในครั้งนี้มวลชนที่ต้องการประชาธิปไตย เรียกร้องและสนับสนุนให้ลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในนามพรรคไทยสร้างไทย พรรคการเมืองที่มุ่งมั่นมอบประชาธิปไตยให้กับประชาชน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค กล่าวว่าไทยสร้างไทย “ขอชนบ้านใหญ่ปักธงระยอง” เพราะวันนี้ความขัดแย้งทางการเมือง แบ่งเป็น 2 ขั้ว 2 ฝ่าย มานานนับ 17 ปี แต่คนที่ยากลำบากที่สุดคือพี่น้องประชาชน เราจะปล่อยให้ประเทศวนลูปแบบนี้ต่อไปไม่ได้

เราต้องการสร้างประชาธิปไตยที่เป็นของประชาชนอย่างแท้จริงไม่ใช่เพื่อนักการเมือง ซึ่งวันนี้แม้ไทยสร้างไทย จะยังไม่มีส.ส.ในสภาแม้แต่คนเดียว แต่เรา “คิดเป็น ทำสำเร็จ” จึงได้นำร่างรัฐธรรมนูญ และกฎหมาย เข้าสู่สภาเรียบร้อยแล้ว เปรียบเสมือน รถที่จอดรอ ขาดเพียงคนขับ ซึ่งเป็น ส.ส. ของพรรคไทยสร้างไทย เพื่อเข้าไปทำให้กฎหมายผ่านสภา

พรรคไทยสร้างไทย เรามาเพื่อกำจัดความยากจน หนี้สิน และการคอรัปชันให้หมดไป คืนศักดิ์ศรีให้คนไทย “ดูแลตั้งแต่เกิดจนแก่” ปลดปล่อยพี่น้องชาวระยอง ระเบิดศักยภาพให้สามารถทำมาหากินได้อย่างสะดวก พรรคไทยสร้างไทย เป็นทางรอดให้กับประเทศ เพื่อสร้างประเทศไทยที่ดีกว่านี้ ให้กับลูกหลานของเรา

Written By
More from pp
“อนุทิน” กำชับ สปสช.ดูแลรักษาสิทธิประชาชน หลังยกเลิกสัญญา “คลินิกชุมชนอบอุ่น” ที่พบการทุจริต
รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กำชับ สปสช.ยกเลิกสัญญา “คลินิกชุมชนอบอุ่น” ที่พบการทุจริต ประชาชนต้องไม่เดือดร้อน ให้ใช้สิทธิอุบัติเหตุและฉุกเฉินแทนช่วงโอนย้ายสิทธิโรงพยาบาล
Read More
0 replies on “เปิด 4 ผู้สมัคร #ไทยสร้างไทย ชนบ้านใหญ่ ปักธงระยอง ถึงเวลาปลดล็อกระยอง! ระเบิดศักยภาพการทำมาหากินให้ชาวระยอง”