“ศักดิ์สยาม” เดินสายผนึกเสียงชาวกาญจน์ฯ-ราชบุรี พร้อมดึง “ทวี-ปารีณา ไกรคุปต์” ร่วมปักหมุดธงน้ำเงินเมืองโอ่งมังกร

12 กุมภาพันธ์ 2566 นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย นายสรอรรถ กลิ่นประทุม แกนนำพรรค พร้อมสมาชิกพรรคลงพื้นที่ จ.กาญจนบุรีและ จ.ราชบุรี ร่วมเปิดเวทีปราศรัยแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทยจำนวน 3 คนใน 2 จังหวัด ซึ่งถือว่าเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญของฝั่งตะวันตก โดยพรรคภูมิใจไทยหมายมั่นปั้นมือตอกเสาเข็มขยายฐานเสียงเพิ่มในการเลือกตั้งครั้งนี้

โดยจุดแรก ที่โรงเรียนท่าม่วงราษฎร์บำรุง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี นายศักดิ์สยาม ขึ้นเวทีแนะนำนายสมเกียรติ วอนเพียร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 กาญจนบุรี พร้อมปราศรัยว่า หลังการเลือกตั้งหากพรรคภูมิใจไทยได้เป็นรัฐบาล จะเสนอนโยบายพักหนี้ให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในช่วงวิกฤติโควิดที่ผ่านมา เป็นเวลา 3 ปีโดยไม่มีดอกเบี้ย ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาให้กับประชาชนที่มาฟังปราศรัยเป็นจำนวนมาก

จากนั้น เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย เดินทางไปที่สหกรณ์โคนมหนองโพราชบุรี จำกัด ต.หนองโพ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เพื่อแนะนำนายสีหเดช ไกรคุปต์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 ราชบุรี โดยจุดนี้มีนายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีและ ส.ส.หลายสมัย รวมถึง น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ได้มาให้กำลังใจนายสีหเดชด้วย

นายศักดิ์สยามกล่าวว่า นอกจากการพักหนี้ วันนี้พรรคภูมิใจไทยจะเสนอนโยบายกองทุนเพื่อฟื้นฟูอาชีพให้กับพี่น้องคนไทยในประเทศ โดยใช้รูปแบบของ ธ.ก.ส. โดยให้สมาชิกกู้เงินระยะเวลา 3 ปี มีดอกเบี้ยเพียง 0.01% จึงขอให้พี่น้องราชบุรี ช่วยกันเลือก ส.ส.พรรคภูมิใจไทยเข้าไปแก้ปัญหาปากท้อง ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ให้คนไทยทุกคน

“วันนี้เรายินดีที่คุณพ่อทวี เอ๋ปารีณา และก้องสีหเดช ไกรคุปต์ จะมาร่วมทำงานการเมืองกับพรรคภูมิใจไทย จึงต้องมาขออนุญาตเจ้าของอำนาจตัวจริงคือพี่น้องประชาชน ถ้าพี่น้องรักคุณพ่อทวี รักเอ๋ปรีณา รักก้องสีหเดช ต้องเลือกก้องสีหเดช พรรคภูมิใจไทย เป็นผู้แทนชาวโพธารามและชาวราชบุรี เข้าไปทำหน้าที่ในสภาฯ” นายศักดิ์สยามกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้นนายศักดิ์สยาม เดินทางไปที่จุดปราศรัยที่ 3 บริเวณวัดสนามไชยราษฎร์ศรัทธาธรรม อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี พร้อมกับนายสรอรรถ เพื่อแนะนำนายบุญลือ ประเสริฐโสภา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 ราชบุรี ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายในการเดินสายหาเสียงใน จ.กาญจนบุรี และ จ.ราชบุรี ในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา โดยนายศักดิ์สยาม กล่าวว่า พื้นที่นี้นายสรอรรถเคยทำผลงานไว้ด้วยเช่นกัน อีกทั้ง เขตไหนที่ตนมา นั่นคือเขตที่ต้องได้ และพร้อมสู้ทุกรูปแบบ

Written By
More from pp
ออฟฟิศเมท ปันน้ำใจมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน ให้โรงเรียน และน้องๆ ในมูลนิธิยุวพัฒน์
นายนัจภัค แก่นทอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการ พร้อมด้วยพนักงาน ออฟฟิศเมท ปันน้ำใจมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน อาทิ เครื่องเขียน ปากกา ดินสอ สมุด แฟ้มเก็บเอกสาร...
Read More
0 replies on ““ศักดิ์สยาม” เดินสายผนึกเสียงชาวกาญจน์ฯ-ราชบุรี พร้อมดึง “ทวี-ปารีณา ไกรคุปต์” ร่วมปักหมุดธงน้ำเงินเมืองโอ่งมังกร”