‘แพทองธาร ชินวัตร’ พร้อมผู้ประสงค์ลงสมัคร ส.ส.ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ตลาดหน้าวัดธรรมะสุขใจ ปทุมธานี ประชาชนต้อนรับอบอุ่น

เย็นวานนี้ (7 กุมภาพันธ์ 2566) นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่านและ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วย ส.ส. และผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย ทั้ง 7 เขต ได้แก่ สุรพงษ์ อึ้งอัมพรวิไล, ศุภชัย นพขำ, ยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ, สุทิน นพขำ, ชัยยันต์ ผลสุวรรณ์, ณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย, ชนภัทร นันทกาวงศ์ และ ยงยุทธ มั่นบุปผชาติ ลงพื้นที่ตลาดหน้าวัดธรรมะสุขใจ (รังสิตคลอง 1) อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี โดยมีประชาชนจำนวนมากมารอให้กำลังใจ พร้อมนำดอกกุหลาบสีแดงมามอบให้และขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ประชาชนบางส่วนตะโกนส่งเสียงเชียร์สู้ๆ และบางส่วนยังบอกว่าคิดถึง ดร.ทักษิณ ชินวัตร อีกด้วย

แพทองธาร ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน เน้นย้ำให้พี่น้องมั่นใจผู้ประสงค์ลงสมัครของพรรคเพื่อไทย ที่เสนอแต่คนคุณภาพให้พี่น้อง พร้อมกับนโยบายที่เข้มแข็งเหมือนเดิม พร้อมเน้นย้ำให้ผู้ประสงค์ลงสมัคร ส.ส.ต้องลงพื้นที่ทำงานอย่างหนักเพื่อให้ชนะใจประชาชนด้วย

“พรรคเพื่อไทยยังยืนยันการมุ่งหาเสียงแลนด์สไลด์ ไม่จับมือพรรคใด อยากให้คนเลือกเพื่อไทยมากๆ จะได้นำนโยบายที่พูดแล้วไปทำให้เกิดขึ้นจริง การลงไปในหลายพื้นที่ไปกับความมั่นใจ เพราะเราทำนโยบายที่แสดงให้เห็นว่าเราพร้อม และมีแผนรองรับ ทุกพื้นที่จึงได้กระแสตอบรับดี เพราะประชาชนมองเห็นถึงความตั้งใจ” แพทองธาร กล่าว


Written By
More from pp
โฆษกรัฐบาลเผย ทุกฝ่ายขานรับเปิดประเทศ 1 พ.ย. นี้ สธ. เตรียมรองรับ 5 ด้าน /กต. เปิดตัว Thailand Pass
โฆษกรัฐบาลเผย ทุกฝ่ายขานรับเปิดประเทศ 1 พ.ย. นี้ สธ. เตรียมรองรับ 5 ด้าน /กต. เปิดตัว Thailand...
Read More
0 replies on “‘แพทองธาร ชินวัตร’ พร้อมผู้ประสงค์ลงสมัคร ส.ส.ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ตลาดหน้าวัดธรรมะสุขใจ ปทุมธานี ประชาชนต้อนรับอบอุ่น”