TOA จับมือ สัมมากร จัดกิจกรรมอาสาช่วยน้องทาสี รร.วัดเกิดการอุดม จ.ปทุมธานี

บมจ.ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จับมือ บมจ.สัมมากร ครั้งแรก!! รวมพลังพนักงานจิตอาสาร่วมกันพัฒนาและปรับปรุงภูมิทัศน์ ทาสีรั้ว “โรงเรียนวัดเกิดการอุดม” อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ในกิจกรรม “SAMMAKORN X TOA อาสาช่วยน้องทาสี” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่ดีให้กับสถานศึกษา ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างสรรค์สังคมให้ดียิ่งขึ้น โดยมีผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครู และนักเรียนให้การต้อนรับ

โดย นายพันธิตร ทองสำราญ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (CMO) บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) หรือ SAMCO กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา “สัมมากร” ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของการอยู่อาศัยของลูกบ้านมาโดยตลอด ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงการออกแบบบ้านที่มีความสวยงาม และมีฟังก์ชันที่สามารถตอบโจทย์ต่อความต้องการของผู้บริโภค แต่สัมมากรยังออกแบบคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่ดีไปพร้อมกับการคำนึงถึงบริบทแวดล้อมโดยรอบโครงการด้วย

ซึ่งแนวคิดนี้เชื่อว่าจะเป็นบรรทัดฐานอันดี เป็นสิ่งที่ทุกคนจะต้องตระหนัก เพื่อเป็นแนวทางที่จะช่วยกันสร้างสรรค์สังคมและโลกใบนี้ให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น โดยล่าสุดได้ร่วมมือกับ “ทีโอเอ” ผู้ผลิตสีทาบ้านและวัสดุก่อสร้างครบวงจรเบอร์หนึ่งของเมืองไทย ร่วมกันจัดกิจกรรม SAMMAKORN X TOA อาสาช่วยน้องทาสี เพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์ทาสีรั้วโรงเรียนวัดเกิดการอุดม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

“ความร่วมมือระหว่าง “สัมมากร” และ “ทีโอเอ” เพราะเราต่างให้ความสำคัญกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ (New gen) เนื่องจากกลุ่มคนเหล่านี้จะเป็นฟันเฟืองที่จะช่วยพัฒนาประเทศให้เติบโตต่อไปในอนาคต เราจึงเลือกที่จะทำกิจกรรมดังกล่าวที่โรงเรียน เพราะโรงเรียนเป็นจุดหนึ่งเริ่มต้นในการปลูกฝังความรู้ ความฝัน ให้แก่เด็กๆ อีกทั้งการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ยังเป็นส่วนช่วยในการปลูกจิตสำนึก สร้างทัศนคติที่ดีให้กับบรรดาพนักงานของทั้งสองบริษัทในการเป็นจิตอาสาช่วยเหลือผู้อื่นและสังคม ที่สำคัญ “ทีโอเอ” นับเป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทฯ มาอย่างยาวนาน เพราะเป็นสีที่เราไว้วางใจ ในด้านคุณภาพ นวัตกรรม ปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ลูกบ้านของเราได้รับคุณภาพสูงสุด และสัมมากรมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกันในครั้งนี้”

ด้าน นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ผู้นำนวัตกรรมสีทาอาคารและวัสดุก่อสร้างครบวงจรแบบ Total Solution ที่มีส่วนแบ่งตลาดอันดับ 1 กล่าวว่า “สำหรับกิจกรรม “SAMMAKORN X TOA อาสาช่วยน้องทาสี”

ทีโอเอ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ สัมมากร ในการร่วมกันช่วยพัฒนาชุมชน สังคม เพื่อสนับสนุนให้ทุกคน มีคุณภาพชีวิตที่ดี เพราะเมื่อสิ่งแวดล้อมก็ช่วยสร้างบรรยากาศให้การเรียนการสอนดีตามได้ด้วย ซึ่งเรามีความตระหนักและเล็งเห็นถึงความสำคัญของสถานศึกษาเป็นอย่างยิ่ง

โดยครั้งนี้ได้เลือกใช้ สีทาภายนอก “4Seasons” สีน้ำอะคริลิกแท้ 100% เกรดคุณภาพสูง ขนาด 2.5 แกลอน จำนวน 20 ถัง และสีน้ำมันจำนวน 6 ถัง รวมทั้งน้ำยารองพื้น ปูนเก่า ขนาด 5 แกลอน จำนวน 3 ถัง เพราะสี 4Seasons เป็นสีที่มีความทนทานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยคุณสมบัติของฟิล์มสีที่ยึดเกาะดีเยี่ยม เนื้อสีมาก ปิดบังพื้นผิวได้ดี ทาได้พื้นที่มาก ผสมผงสีคุณภาพสูง ที่ทนแดดทนฝน ทนทานต่อสภาวะอากาศของเมืองร้อนได้ดีเยี่ยม ผสมสารป้องกันการเกิดเชื้อราและตะไคร่น้ำ ปราศจากสารปรอทและตะกั่ว จึงปลอดภัยต่อผู้ใช้ และผู้อยู่อาศัย”

Written By
More from pp
นายกรัฐมนตรีเตรียมร่วมประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 36 ผ่านระบบประชุมทางไกล ภายใต้แนวคิดหลัก “แน่นแฟ้นและตอบสนอง”
พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีกำหนดการเข้าร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 36 และการประชุมที่เกี่ยวข้อง ผ่านระบบประชุมทางไกล ในวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน...
Read More
0 replies on “TOA จับมือ สัมมากร จัดกิจกรรมอาสาช่วยน้องทาสี รร.วัดเกิดการอุดม จ.ปทุมธานี”