พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ดูแลทุกชีวิตให้ความปลอดภัยแบบมืออาชีพ

วนฤมล อาภรณ์ธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด นำทีมพนักงานทีมนิติบุคคลทุกส่วน ตั้งแต่ฝ่ายจัดการ เจ้าหน้าที่รปภ แม่บ้าน คนสวน เพื่อเข้ารับการอบรมความรู้ในโครงการ Alarm Center กู้ชีวิตฟื้นคืนชีพ นำความรู้สู่ประชาชนร่วมกับโรงพยาบาลพญาไท 2

ซึ่งโครงการนี้เน้นให้ความรู้พื้นฐานการช่วยเหลือชีวิตและการปฐมพยาบาลอย่างถูกวิธี จากทีมแพทย์ พยาบาลที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญจากโรงพยาบาลพญาไท 2 ด้วยพลัสฯ เล็งเห็นความสำคัญในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตของผู้พักอาศัยในทุกโครงการ จึงได้ส่งพนักงานเข้าร่วมอบรมในโครงการนี้ ในปีที่ผ่านมามีโครงการที่เข้าร่วมการอบรมแล้ว 37 โครงการ จำนวน 16 ครั้ง สำหรับในครั้งนี้มีโครงการที่เข้าร่วมอบรม ได้แก่ โครงการบุราสิริ, สราญสิริ, นาราสิริ, สิริเพลส รังสิต 2 เป็นต้น ณ โครงการ สิริเพลส รังสิต

“เหตุการณ์ไม่คาดคิดมักเกิดขึ้นได้ทุกวัน ไม่เลือกเวลา ไม่เลือกสถานที่ และในฐานะของผู้เชี่ยวชาญธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัยที่ดูแลลูกบ้านมากกว่า 80,000 ครัวเรือน หากเกิดขึ้นเหตุการณ์ฉุกเฉินกับลูกบ้านที่พลัสฯ ดูแล การมีพื้นฐาน และรู้หลักในการช่วยเหลืออย่างถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญที่สุด พลัสฯ จึงเตรียมความพร้อมให้กับทุกโครงการ และจะยังคงเดินหน้าให้ความรู้กับพนักงานเรื่องความปลอดภัยในอนาคตอย่างต่อเนื่อง”นาวสาวนฤมล กล่าว

ในโอกาสนี้พลัสฯ ขอขอบคุณลูกบ้านมากกว่า 300 โครงการ ที่ได้ให้ความไว้วางใจในการบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัยคอนโด-บ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม เชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์มากกว่า 25 ปี พร้อมส่งมอบงานบริการคุณภาพ ที่ครอบคลุมทุกมิติในการใช้ชีวิต พร้อมมุ่งมั่นในส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้พักอาศัย ผู้ที่สนใจบริการสามารถดูข้อมูลได้ทาง https://www.plus.co.th/service/living-management หรือโทร. 0-2688-7555

Written By
More from pp
เนชั่นแนล ไอทีเอ็มเอ๊กซ์ คว้ารางวัลใหญ่ระดับสากล “Innovation Leadership Achievement Awards in Thailand” จาก The Asian Banker
บริษัท เนชั่นแนล ไอทีเอ็มเอ๊กซ์ จำกัด หรือ NITMX โดย คุณวรรณา นพอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ คว้ารางวัล Innovation...
Read More
0 replies on “พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ดูแลทุกชีวิตให้ความปลอดภัยแบบมืออาชีพ”