“ธนกร” มั่นใจคะแนนนิยม “บิ๊กตู่” พุ่งขึ้นผลงานเพียบ แจงเน้นลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนทุกภาค

www.plewseengern.com

“ธนกร” มั่นใจคะแนนนิยม “บิ๊กตู่” พุ่งขึ้นผลงานเพียบ แจงเน้นลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนทุกภาค ยันสัมพันธ์ “ประยุทธ์-ประวิตร” เหมือนเดิม

นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เตรียมแยกทางกันทางการเมือง

เพราะ พล.อ.ประยุทธ์มีปัญหาไม่สามารถอยู่พรรคพลังประชารัฐต่อไปได้ ต้องหาพรรคใหม่ คือไปอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติ แล้วดูด ส.ส.จากพรรคอื่นไปว่า

ไม่ได้เป็นเรื่องที่เกินความคาดหมาย ตนนึกไว้อยู่แล้วว่าเรื่องไหนที่กำลังเป็นกระแส สื่อมวลชนและประชาชนกำลังให้ความสนใจ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ก็มักจะกระโดดเข้าร่วมวงแทบทุกครั้งไป เพราะลำพังถ้าจะให้พูดถึงผลงานของตัวเองก็คงไม่รู้จะพูดอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอัน จึงต้องอาศัยคอยดิสเครดิตรัฐบาลรายวันแทน

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าทั้ง พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตร ยังคงสัมพันธ์แนบแน่น ส่วนเรื่องการดูด ส.ส.จากพรรคอื่นไปนั้น พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์คงจะวิจารณ์ผิดพรรค ตั้งสติแล้วหันกลับไปมองพรรคร่วมฝ่ายค้านของตัวเองก่อนจะดีกว่าว่า พรรคไหนที่นิยมดูด ส.ส.กันแน่ ถึงขนาดบีบให้ยุบพรรคมารวมกับพรรคตัวเองก็ยังเคยมาแล้ว

“แปลกดีที่ได้ยิน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์วิจารณ์ว่า หาก พล.อ.ประยุทธ์ กับ พล.อ.ประวิตรรวมกันได้จะเป็นพรรคใหญ่ สามารถเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลได้ แต่ถ้าแยกกันเดินพรรคจะเล็กลง ทั้งๆ ที่การเลือกตั้งที่ผ่านมามีพรรคใหญ่ใช้ยุทธวิธีแตกแบงก์พันมาแล้ว ไม่เห็น พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ออกมาวิพากษ์วิจารณ์

อย่างไรก็ตาม ถ้า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์อยากทำตัวเป็นหมอดู เที่ยวเดาไปเรื่อยว่าคงแตกกันจริงๆ ไม่ใช่อีเวนต์นั้น อยากแนะนำว่าอย่าเป็น เพราะน่าจะไม่รุ่ง ทางที่ดี เลือกตั้งสมัยหน้า พา ส.ส.พรรคตัวเองกลับมาให้ได้เท่าเดิมก่อนดีกว่า อย่าไปคิดแทนพรรคอื่นให้เสียเวลาเลย

ทั้งนี้ มั่นใจว่าวันนี้คะแนนนิยมท่านนายกฯ พุ่งขึ้นแน่นอนเพราะผลงานเป็นรูปธรรมชัดเจน ทุกนโยบายกำลังออกดอกออกผล รวมถึงเน้นลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนทุกภาค ไม่เน้นหาช่องดิสเครดิตพรรคอื่น เพราะประชาชนไม่ได้ประโยชน์” นายธนกร กล่าว

Written By
More from pp
“ทิพานัน” ยก “คังคุไบ” ตอกกลับ “ทักษิณ” เรื่องความซื่อสัตย์ จากโสเภณีกลายเป็นนายกกามธิปุระ ส่วน “นายกฯ ทักษิน” กลายเป็น นักโทษหนีอยู่คดีอยู่ดูไบ”
“ทิพานัน” ยก “คังคุไบ” ตอกกลับ “ทักษิณ” เรื่องความซื่อสัตย์ จากโสเภณีกลายเป็นนายกกามธิปุระ ส่วน “นายกฯ ทักษิน” กลายเป็น นักโทษหนีอยู่คดีอยู่ดูไบ”...
Read More
0 replies on ““ธนกร” มั่นใจคะแนนนิยม “บิ๊กตู่” พุ่งขึ้นผลงานเพียบ แจงเน้นลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนทุกภาค”