FAKE NEWS!!!! เครื่องบินของการบินไทยเกิดอุบัติเหตุไฟลุกไหม้ landing ลงน้ำ

www.plewseengern.com

ตามที่มีการส่งต่อวิดีโอในสื่อออนไลน์เกี่ยวกับเรื่องเครื่องบินของการบินไทยเกิดอุบัติเหตุไฟลุกไหม้ landing ลงน้ำ ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกับบริษัทการบินไทย จำกัด(มหาชน) พบว่าข้อมูลที่ปรากฏดังกล่าว เป็นข้อมูลเท็จ

จากกรณีที่มีผู้โพสต์วิดีโอโดยระบุว่าเครื่องบินของการบินไทยเกิดอุบัติเหตุไฟลุกไหม้ landing ลงน้ำ ทางบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่าวิดีโอที่ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์ดังกล่าว มาจากวิดีโอเกม ซึ่งเป็นการตัดต่อภาพโดยใช้เทคนิคพิเศษทางคอมพิวเตอร์ ไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง

บริษัท การบินไทยฯ ขอความร่วมมือประชาชนหยุดการเผยแพร่ และลบคลิปวีดีโอดังกล่าวออกโดยทันที เนื่องจากคลิปดังกล่าวมีตราสัญลักษณ์ของ บริษัท การบินไทยฯ ซึ่งส่งผลต่อภาพลักษณ์ของบริษัทฯ ทำให้ได้รับความเสียหาย

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อ และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าว เพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องจากบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.thaiairways.com หรือโทร. 0-2356-1111

 

Written By
More from pp
ครั้งแรกในประเทศไทย ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ส่ง “เกเตอเรด” ร่วมสนับสนุนสโมสรฟุตบอลไทย จับมือเป็นพันธมิตรกับ “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” อย่างเป็นทางการ
กรุงเทพฯ – บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ตอกย้ำจุดแข็งของ เกเตอเรด (Gatorade)...
Read More
0 replies on “FAKE NEWS!!!! เครื่องบินของการบินไทยเกิดอุบัติเหตุไฟลุกไหม้ landing ลงน้ำ”