บอกรักคุณพ่อปีนี้ ด้วยการมอบสิ่งดี ๆ จากโปรโมชั่นวันพ่อที่ โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่

www.plewseengern.com

25 ตุลาคม 2565 – โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ชวนทุกท่านบอกรักคุณพ่อ ด้วยการมอบความสุขผ่านสิ่งดี ๆ จากโปรโมชั่นวันพ่อ ไม่ว่าจะเป็นการมอบความสุขผ่านความอิ่มอร่อย ด้วยอาหารชุดพิเศษสำหรับวันพ่อ ที่ห้องอาหารไหม เรสเตอร์รองท์ แอนด์ บาร์ (Mai Restaurant & Bar) หรือชวนคุณพ่อมาผ่อนคลายด้วยโปรแกรมนวดหน้า ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อสุภาพบุรุษโดยเฉพาะ ที่ ยี่ สปา (YHI Spa)
ค่ำคืน วันที่ 5 ธันวาคม 2565 ห้องอาหารไหม เรสเตอร์รองท์ แอนด์ บาร์ ได้จัดเตรียมอาหารชุดพิเศษสำหรับวันพ่อ ให้ทุกท่านได้พาคุณพ่อมาฉลองวันสำคัญนี้ด้วยอาหารเลิศรส พร้อมเพลิดเพลินไปกับวิวพระอาทิตย์ตกทางฝั่งดอยสุเทพ และทัศนียภาพของวัดพระธาตุดอยสุเทพบนยอดดอยสุเทพยามค่ำคืน

อาหารชุดพิเศษสำหรับวันพ่อ ประกอบด้วยอาหารไทยภาคเหนือ ที่มีกลิ่นอายของอาหารเมดิเตอร์เรเนียน 4 รายการ เริ่มต้นด้วย ออเดิร์ฟพิเศษสำหรับวันพ่อเป็นอาหารขนาดพอดีคำ 3 ชนิด ได้แก่ เมี่ยงคำส้มโอหมูหวาน ขนมจีนหน้าอ่องปูรสเข้มข้น และหอมแดงทอดไส้ปลาช่อนทอดกรอบ

ตามด้วยราวิโอลึ่ไส้หมูในซุปปลาหมึกแห้งตุ๋นบ๊วยดองรสชาติกลมกล่อม ส่วนอาหารจานหลักสามารถเลือกได้ระหว่าง แกงโบราณหากินยากอย่าง แกงระแวงแก้มวัวตุ๋นกับสเต็กเนื้อสันในแองกัสเสิร์ฟกับข้าวอัญชันอบกลิ่นกำยาน หรือ ปลากะพงห่อใบตองอบสมุนไพร เสิร์ฟกับน้ำพริกอ่อง เห็ดดองน้ำปลาและปอเปี๊ยะทอดข้าวเหนียวดำ

ปิดท้ายมื้อแห่งความสุขนี้ด้วยชุดขนมหวานแสนอร่อยที่ประกอบไปด้วย ครีมโคนไวท์ช็อกโกแลต ทาร์ตบลูเบอรี่และสตรอเบอรี่

อาหารชุดพิเศษสำหรับวันพ่อ ให้บริการวันที่ 5 ธันวาคม 2565 วันเดียวเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 18.00 ถึง 22.00 น. ราคาสุทธิท่านละ 1,999 บาท รวมไวน์ขาว หรือไวน์แดง 1 แก้ว

นอกจากนั้น ยี่ สปา โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ยังได้จัดโปรโมชั่นการนวดหน้าสำหรับสุภาพบุรุษราคาพิเศษ ราคาสุทธิเพียงท่านละ 1,177 บาท จากราคาปกติสุทธิท่านละ 1,765 บาท เพื่อชวนคุณพ่อทุกท่านมาผ่อนคลายและฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติอีกครั้ง กับโปรแกรมนวดหน้าด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรรมชาติ ปราศจากสารเคมี และน้ำหอมที่ออกแบบมาสำหรับสุภาพบุรุษโดยเฉพาะเป็นเวลา 60 นาที

โปรโมชั่นการนวดหน้าสำหรับสุภาพบุรุษราคาพิเศษ มีให้บริการ ระหว่างวันที่ 3 – 5 ธันวาคม 2565 เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. เท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-5209-0699 หรืออีเมล [email protected] ราคารวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว



Written By
More from pp
ความเจ็บปวดของนายกฯ-ผักกาดหอม
ผักกาดหอม ก็ไม่ถือว่าเปล่าประโยชน์ไปซะทีเดียว การชี้แจงสถานการณ์ของประเทศบนความขัดแย้งทางการเมือง เป็นเรื่องต้องทำใจ หากจะมีคนที่อยู่อีกขั้วการเมือง ไม่ฟัง ไม่เข้าใจ โต้ตอบ และด่ากลับ ประเด็นไม่มีอะไรซับซ้อน เพราะกูไม่ชอบมึง
Read More
0 replies on “บอกรักคุณพ่อปีนี้ ด้วยการมอบสิ่งดี ๆ จากโปรโมชั่นวันพ่อที่ โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่”