Haunted Mansion Halloween Party เทศกาลฮาโลวีน

www.plewseengern.com

Abandoned Mansion บาร์ลับใต้ดินหนึ่งเดียวในสุขุมวิท 14 กับงานปาร์ตี้ “Haunted Mansion Halloween Party” สำหรับเทศกาลฮาโลวีนที่กำลังจะมาถึงนี้!
พบกับการแสดงสุดพิเศษและลุ้นรับรางวัลแต่งกายยอดเยี่ยมธีมฮาโลวีน ในวันที่ 28 – 29 ตุลาคม 65 และเพิ่มความหลอนด้วยการตกแต่งบาร์ให้เป็นบาร์ร้าง

28 ตุลาคม สนุกกับดนตรีสดจาก ??? ????? ??? ?????? คุณกีต้าและคุณสวย จากนั้นสนุกไปกับโชว์เต้นในธีม Resident Evil และ ในวันที่ 29 ตค. 65 สนุกสนานไปกับดนตรีสดจากคุณเมย์และคุณแต๊ก เดอะวอยซ์ ปิดท้ายด้วยโชว์เต้น ในธีมหนัง Coco

นอกจากนี้ ยังมีเครื่องดื่มสุดพิเศษออกแบบให้เข้ากับธีมฮาโลวีน เช่น Villain’s Kiss และ Hotel California แต่งตัวมาล่ารางวัลสุดพิเศษ โดยเข้าร่วมกิจกรรมง่าย ๆ ดังนี้

ถ่ายภาพกับเครื่องแต่งกายแบบจัดเต็มในงาน Haunted Mansion Halloween Party และโพสต์ภาพลง FB หรือ IG ตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็ก #????????????????????????????

  • ภาพที่ดีที่สุดในวันที่ 28 ตค. 65 จะได้รับรางวัล เวาเชอร์ อาหารค่ำฟรีที่ Bangkok Heightz ชั้น 39 ที่โรงแรม เดอะคอนทิเน้นท์ (มูลค่า 2,000 บาท)
  • ภาพที่ดีที่สุดในวันที่ 29 ต.ค. 65 จะได้รับรางวัล เวาเชอร์ อาหารค่ำฟรีที่ Medinii ชั้น 35 ที่โรงแรม เดอะคอนทิเน้นท์ (มูลค่า 2,000 บาท)
  • ผู้โชคดีจากรางวัล แต่งกายยอดเยี่ยม จะได้รับรางวัลห้องพัก Havana Premier ฟรี 1 คืน ที่ เดอะ คิวบา บูติก พัทยา ซึ่งเป็นโรงแรมบูติกแห่งใหม่ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา
  • นอกจากนี้มาสนุกสนานกันได้ตั้งแต่งานเริ่ม และถ่ายภาพที่ backdrop โดยช่างภาพมืออาชีพ ตั้งแต่เวลา 18:00 น. – 19:00 น.

บัตร Early Bird ราคาเพียง ???++ ต่อคน / วัน พร้อมเครื่องดื่มธีมฮาโลวีนฟรี 1 แก้ว (มูลค่า 490++ บาท) จำกัดแค่ 30 คนแรก! จากราคาปกติ ?,???++ บาท ต่อคน / คืน จองเลย : https://bit.ly/3rBFU2b สอบถามข้อมูลได้ที่ m.me/abandonedmansionbangkok  0-2259-7007 [email protected].



Written By
More from pp
ข่าวปลอม!!!!! ใช้ปัสสาวะหยอดตา ช่วยแก้อาการปวดตาได้
ตามที่มีการส่งต่อคำแนะนำเกี่ยวกับสุขภาพเรื่องใช้ปัสสาวะหยอดตา ช่วยแก้อาการปวดตาได้ ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ
Read More
0 replies on “Haunted Mansion Halloween Party เทศกาลฮาโลวีน”