ชัชชาติ ตรวจเยี่ยมซอยหลวงแพ่ง 6 ย้ำ เขตนำข้อบกพร่องไปปรับปรุง

www.plewseengern.com

“เมื่อสักครู่ได้มีการนำรถโมบายมาช่วยสูบน้ำ ปัญหาตรงนี้ไม่ใช่เรื่องอุดท่ออย่างเดียว แต่เป็นพื้นที่ต่ำด้วย ซึ่งตอนนี้กำลังเดินเครื่องสูบน้ำที่ปลายซอย” นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวระหว่างการลงพื้นที่ซอยหลวงแพ่ง 6 ถนนหลวงแพ่ง เขตลาดกระบัง ในวันนี้ (2 ต.ค. 65)
ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้พูดคุยและรับฟังปัญหาจากประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากกรณีการใช้กระสอบทรายบล็อกท่อระบายน้ำ พร้อมกล่าวขอโทษต่อประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนและยืนยันกับประชาชนว่า

ขณะนี้ได้มีการมอบหมายปลัดกรุงเทพมหานครให้สั่งการสำนักการระบายน้ำและสำนักงานเขตทุกเขตตรวจสอบการใช้กระสอบทรายในการบล็อกน้ำ โดยเมื่อจบภารกิจให้ดำเนินการนำออก ซึ่งปลัดกรุงเทพมหานครได้สั่งการทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการแล้ว

นอกจากนี้ ผู้ว่าฯ กทม. ยังได้เน้นย้ำทางเขตให้น้อมรับในข้อผิดพลาด ขอโทษกับประชาชน และเร่งแก้ปัญหา พร้อมให้นำข้อบกพร่องที่เกิดขึ้นมาเป็นบทเรียนเพื่อนำไปปรับปรุง รวมถึงกำชับให้เขตประสานงานกับสำนักการระบายน้ำใกล้ชิดในการแก้ปัญหาน้ำท่วมขัง

หากจะใช้วิธีการบล็อกน้ำจะต้องทำแผนที่กำกับและแจ้งประชาชนในพื้นที่ให้ทราบด้วยทุกครั้ง



Written By
More from pp
ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกโรงงานบำบัดกากอุตสาหกรรมเถื่อน สร้างความเดือดร้อนให้พื้นที่รอบข้าง
ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวอาชญากรรมทางทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (บก.ปทส.) กระทำความผิดฐาน “กักเก็บสารเคมีอันตราย ขนย้ายสารเคมีอันตราย และประกอบกิจการโรงงานโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ความผิดเกี่ยวกับมลพิษ” สถานที่เกิดเหตุ/ตรวจยึด...
Read More
0 replies on “ชัชชาติ ตรวจเยี่ยมซอยหลวงแพ่ง 6 ย้ำ เขตนำข้อบกพร่องไปปรับปรุง”