เสน่ห์แห่งไลฟ์สไตล์ด้วยที่นอน Emilie Basic จาก ELLE Decor

www.plewseengern.com

ให้ความสำคัญกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนไปพร้อมกับเสน่ห์แห่งไลฟ์สไตล์กับที่นอน ELLE Decor รุ่น Emilie Basic ให้ความรู้สึกแน่นอย่างลงตัว หลับสนิทตลอดทั้งคืน ด้วยระบบ Elle Firmo Foam Base ฐานโฟมคุณภาพสูงที่ใช้นวัตกรรม Zoned Comfort และออกแบบผิวสัมผัสให้เป็นลอน ช่วยให้ปรับสรีระของกระดูกสันหลังให้เป็นเส้นตรง แผ่นหลังได้รับการโอบรับอย่างสมบูรณ์แบบ และสามารถรองรับน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยม

พร้อม Organic Latex น้ำยางพารา 100% จากธรรมชาตินำเข้าจากประเทศเบลเยียม ที่มีโครงสร้างแบบ Opened Cell ทำให้เกิดรูพรุนเล็กๆคล้ายรวงผึ้ง ทำให้อากาศหมุนเวียน ถ่ายเทได้สะดวก ระบายอากาศได้เป็นอย่างดีไม่กักเก็บความร้อน และทำให้ไม่ก่อให้เกิดแบคทีเรียหรือไรฝุ่น

ที่นอน ” รุ่น EMILIE BASIC ” มีระบบลดแรงกดทับด้วย Anti-Pressure System เทคนิคพิเศษเฉพาะที่นำ Elle HD Performance Foam ผสานเข้ากับเส้นใย Conjugate hollo fill ll ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกระจายน้ำหนักได้ถึง 200% และระบบระบายอากาศ Endless Active Airflow ระบบระบายอากาศแบบต่อเนื่องไม่มีสิ้นสุด ไม่กักเก็บความร้อนและความชื้น สามารถระบายอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ที่มาพร้อม Stress Free Foam โฟมเนื้อพิเศษที่มีสัมผัสนุ่มแน่นพร้อมโครงสร้างรูระบายอากาศ 7 เซลล์ สามารถกระจายแรงกดทับและช่วยในเรื่องระบบหมุนเวียนโลหิต ช่วยให้นอนหลับได้สบายยิ่งขึ้น 200%

ที่นอน หุ้มด้วยผ้า Elle Cotton Knit ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส พร้อมมอบสัมผัสนุ่มนวลไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองผิว และสามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี

สารเคลือบเพื่อสุขภาพ Soothing skin coating ทรีทเมนท์เพื่อสุขภาพ ช่วยป้องกันไรฝุ่น และยับยั้งการเจริญเติบโตของไรฝุ่นอย่างถาวร และสามารถป้องกันภูมิแพ้ มาพร้อม Anti Skid เสริมป้องกันการเคลื่อนที่ของที่นอนให้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง หลับสบายตลอดคืน ความหนาที่นอน 8 นิ้ว รับประกัน 10 ปี

โปรโมชั่นที่นอน ” รุ่น EMILIE BASIC ”

ขนาด 6 ฟุต ราคาปกติ 47,900 บาท ลดเหลือ 23,950 บาท
ขนาด 5 ฟุต ราคาปกติ 45,900 บาท ลดเหลือ 22,950 บาท
ขนาด 3.5 ฟุต ราคาปกติ 35,900 บาท ลดเหลือ 17,950 บาท

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ที่  FACEBOOK : ELLE Decor Bedding Thailand HOTLINE : 063-9033564
LINE@ : @elledecorbeddingth WEBSITE : https://ellebeddingth.com/ INSTAGRAM : elledecorbeddingth

สามารถเข้าทดลองสินค้าเลือกซื้อสินค้าได้ที่ ELLE Décor Central Ladprao แผนกที่นอนและเครื่องนอนชั้น 5



Written By
More from pp
เปิดตัว “นายกฯ” ไม่เห็นปัง ทั้งหมดหวัง ทั้งย้อนแย้ง “ชญาภา” ชี้ 8 ปี ประชาชนระอาเต็มที่แล้ว
10 มกราคม 2565-นางสาวชญาภา สินธุไพร รองโฆษกพรรคเพื่อไทย และผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย
Read More
0 replies on “เสน่ห์แห่งไลฟ์สไตล์ด้วยที่นอน Emilie Basic จาก ELLE Decor”