พลังประชารัฐ ห่วงใยประชาชนในพื้นที่เสี่ยงสารเคมีรั่วไหล ประสานส.ส.-อดีตผู้สมัครติดตามสถานการณ์ใกล้ชิด เพื่อช่วยเหลือประชาชน

www.plewseengern.com

22 กันยายน 2565-น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนากยกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่อาจได้รับผลกระทบจากกรณีเกิดเหตุ สารเคมีรั่วไหล ภายในโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง ในจ.นครปฐมและมีประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร รอบนอก และจ.นนบุรี ที่เป็นพื้นที่รอบต่อ จึงประสานงานให้ส.ส.และอดีตผู้สมัครส.ส.ในพื้นที่ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ในการประสานงานรับเรื่องราวร้องทุกข์และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างทันท่วงที

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า ในเบื้องต้นขอให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่เสี่ยงด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา หลีกเลี่ยงออกมาภายนอกอาคาร เพื่อป้องกันไม่ให้กลิ่นดังกล่าวเข้าสู่ระบบทางเดินหายใจ ประเมินการหายใจของตนเองหากพบสิ่งผิดปกติ ควรรีบไปพบแพทย์



Written By
More from pp
“เพื่อไทย” โต้โฆษกรัฐบาลควรศึกษาข้อมูลก่อนพูด ป้ายสียิ่งลักษณ์ เพราะหวังหนีความจริง
๒ มิถุนายน ๒๕๖๕-นายจักรพงษ์ แสงมณี กรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย และอดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีนายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวหารัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร...
Read More
0 replies on “พลังประชารัฐ ห่วงใยประชาชนในพื้นที่เสี่ยงสารเคมีรั่วไหล ประสานส.ส.-อดีตผู้สมัครติดตามสถานการณ์ใกล้ชิด เพื่อช่วยเหลือประชาชน”