‘แพทองธาร ชินวัตร’ ปราศรัยอ้อนพี่น้องร้อยเอ็ดเลือก ‘เศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์’ เบอร์ 2 เป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด ขณะที่ ‘เศกสิทธิ์’ มั่นใจกระแสพรรคและนโยบายครองใจประชาชน

www.plewseengern.com

18 กันยายน 2565-แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรองนายกรัฐมนตรีและอดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย

ชญาภา สินธุไพร รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ร่วมกันปราศรัยหาเสียงให้ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด เศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ เบอร์ 2 พรรคเพื่อไทย ที่วิทยาลัยการอาชีพโพนทอง อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด

แพทองธาร ชินวัตร กล่าวว่าเศกสิทธิ์ อยู่กับพรรคมาตั้งแต่สมัยเป็นพรรคไทยรักไทย จนมาถึงพรรคเพื่อไทย ผู้สมัครคนนี้ พี่น้องไว้วางใจได้ และเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำงานร่วมกันได้ทั้งในระดับประเทศและระดับจังหวัด ถ้าอยากให้พรรคเพื่อไทยแก้ปัญหาปากท้องให้พี่น้องอยู่ดีกินดี ให้พี่น้องช่วยเลือกเศกสิทธิ์ เบอร์ 2 เลือกให้มาก ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของพี่น้อง เลือกให้แลนด์สไลด์กันทั้งจังหวัดร้อยเอ็ด

ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยมีจุดยืนตรงข้ามกับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตลอดระยะเวลา 8 ปี รัฐบาลไม่มีผลงาน นายกฯ พูดจาไม่เข้าหูคน แล้ววันนี้ประเทศไทยเดินมาถึงยุคที่นายกรัฐมนตรีนับเลข 1 ไม่ถึง 8 ดังนั้น ขอให้พี่น้องโปรดส่งสัญญาณว่าเราไม่เอาพลเอกประยุทธ์ ขอให้เลือกเศกสิทธิ์เบอร์ 2 เลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ทั้งจังหวัดร้อยเอ็ดให้สำเร็จ

จากนั้นเวลา 11.30 น. ทีมพรรคเพื่อไทยเดินทางไปปราศรัยที่เวทีโรงเรียนเสลภูมิพิทยาคม อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด โดยแพทองธาร ได้ขึ้นกล่าวปราศรัยกับพี่น้องว่าระหว่างที่กำลังเดินทางมาที่นี่ ได้โทรศัพท์คุยกับคุณพ่อ ซึ่งคุณพ่อได้ฝากความคิดถึงถึงพี่น้องชาวร้อยเอ็ด ทำให้พี่น้องประชาชนโห่ร้องดีใจกันอย่างกึกก้อง

“ตนเองมั่นใจในตัวผู้สมัครนายกฯ อบจ.ร้อยเอ็ด เบอร์ 2 เพราะเป็นบุคคลคุณภาพ เป็นคนทำงานกับพรรคมายาวนาน ประกอบกับเมื่อพรรคมีนโยบายที่ดี ผู้สมัครทำงานดี ก็เชื่อว่าจะสามารถรับใช้พี่น้องได้อย่างดีเช่นกัน จึงขอฝากหมายเลข 2 ไว้ให้พี่น้องและเชื่อว่า พรรคเพื่อไทยจะแลนด์สไลด์ที่จังหวัดร้อยเอ็ดนี้ต่อเนื่องจากจังหวัดกาฬสินธุ์อีกครั้ง” หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าว

ด้าน เศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ ผู้สมัคร นายกฯ อบจ.ร้อยเอ็ด เบอร์ 2 กล่าวว่า ตนไม่กังวลกับคู่แข่ง เพราะเชื่อมั่นในคะแนนนิยม จึงขอเชิญชวน พี่น้องจังหวัดร้อยเอ็ดให้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด กันให้มากๆ เพราะว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ มีความสำคัญ และเป็นการส่งสัญญาณถึงรัฐบาลให้ทราบว่า ชาวบ้านทำมาหากินกันอย่างยากลำบาก ตนขออาสารับใช้พี่น้องจะดูแลพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ดให้ดีที่สุด



Written By
More from pp
“วราวุธ” ปลุกจิตสำนึกคนไทยร่วมแก้โจทย์ใหญ่ประเทศจากวิกฤตขยะปีละ 27 ล้านตัน
รมว.ทส. “วราวุธ ศิลปอาชา” โชว์วิสัยทัศน์แก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมจากขยะ ผ่านเฟสกรมส่งเสริมสิ่งแวดล้อม ชี้คนไทยต้องร่วมมือร่วมใจ แก้ปัญหาขยะที่มีมากถึง 27 ล้านตันต่อปี ขอให้คัดแยก บริจาคเพื่อรีไซเคิล และทิ้งให้ถูกที่ถูกทางโดยเฉพาะมูลฝอยติดเชื้อ
Read More
0 replies on “‘แพทองธาร ชินวัตร’ ปราศรัยอ้อนพี่น้องร้อยเอ็ดเลือก ‘เศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์’ เบอร์ 2 เป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด ขณะที่ ‘เศกสิทธิ์’ มั่นใจกระแสพรรคและนโยบายครองใจประชาชน”