“เสี่ยเพ้ง” ร่วมฉลอง 100 ปี สนามกอล์ฟเก่าแก่อังกฤษ ชู Wentworth Golf Club ต้นแบบลงทุนสนามกอล์ฟในไทย หวังยกระดับไทยมีสนามกอล์ฟระดับโลก

www.plewseengern.com

นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล ประธานที่ปรึกษา เรนวูด กรุ๊ป กล่าวภายหลังการเข้าพบของ Mr. Jay Monaghan ประธานจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสหรัฐอเมริกา (PGA TOUR) และ Mr. Keith W. Pelley ประธานจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพยุโรป (DP World Tour)

โดยมีดร.ชาญชัย รวยรุ่งเรือง ประธานบริษัท เรนวูด กรุ๊ป ให้การต้อนรับ เนื่องในโอกาสแสดงความยินดีที่สนามกอล์ฟ Wentworth กอล์ฟ คลับในประเทศอังกฤษ มีอายุครบ 100 ปี และโรงแรม Four Seasons at Ten Trinity Square ลอนดอน มีอายุครบ 100 ปี เช่นกันว่า ซึ่ง เรนวูด กรุ๊ป ได้เข้ามาลงทุนธุรกิจสนามกอล์ฟเป็นอีกธุรกิจที่ เรนวูด สนใจเข้ามาลงทุนอีก 2 แห่งคือ

ที่เรนวูด ไพน์ วัลเลย์ ประเทศจีน และ เรนวูด ปาร์ค ประเทศไทย เพื่อให้ทั้ง 2 แห่งเป็นสนามกอล์ฟที่ได้มาตราฐานโลก ต่อไป โดยให้สนามกอล์ฟ เว้นท์เวิร์ท อังกฤษเป็นคนกำกับดูแลในมาตรฐานเดียวกันเพื่อรองรับนักธุรกิจ และนักลงทุนต่างชาติที่เข้ามาลงทุนและพำนักอยู่ในประเทศไทย

สำหรับการเข้ามาลงทุนของ เรนวูด กรุ๊ป ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ประเทศไทยนับเป็นเรื่องที่ดี เพราะเป็น กลุ่มนักลงทุนที่มีศักยภาพสูง สามารถพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่เป็นโครงการขนาดใหญ่ได้ ทำให้การขยายตัวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในภาพรวมเป็นไปในทิศทางที่ดี สำหรับโครงการ เรนวูด ปาร์ค คลอง 11 ลำลูกกา ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างขณะนี้

ถือว่าเป็นโครงการลงทุนขนาดใหญ่ระดับอาเซี่ยน ที่พัฒนาพื้นที่ 2,000 ไร่ ให้เป็นพื้นที่สำหรับโรงเรียนนานาชาติ สนามกอล์ฟขนาด 18+9 หลุม บ้านพักอาศัย บ้านพักผู้สูงอายุ คอมมูนิตี้ มอลล์ พื้นที่กรีนโซน เพื่อปลูกผักและผลไม้ปลอดสารพิษ ซึ่งสามารถรองรับความต้องการของประชาชนในโครงการและพื้นที่โดยรอบได้เป็นอย่างดี

สำหรับสนามกอล์ฟ เรนวูด ปาร์ค คลอง 11 ลำลูกกา จะเป็นสนามกอล์ฟขนาด 18 หลุม ความยาว 7,600 หลา ที่ได้มาตราฐานระดับโลก มีระบบการควบคุมความชื้น โดยการดูดน้ำและเป่าลมร้อนออกจากกรีน มีสนามซ้อมระดับโลก นับเป็นโอกาสที่ดี ที่เมืองไทยมีสนามกอล์ฟ ที่ได้มาตรฐานระดับโลก ซึ่งเป็นทรายอมรับของ DP World Tour และ PGA Tour

และมีโรงเรียนนานาชาติ ในพื้นที่ 150 ไร่ สอน อังกฤษ ไทย จีน ที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัย และมีบ้านพัก ระดับห้าดาวในจำนวนจำกัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางเรนวูดเน้นย้ำความเป็นธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่ปลอดจากมลภาวะทุกด้าน และเน้นเรื่องสุขภาพพลานามัยของคนอาศัยอยู่ในโครงการ จึงมีลู่วิ่งและทางจักรยาน ยาวอย่างละ 10 กิโลเมตร มีสวนพักผ่อน สำหรับทำกิจกรรมของผู้สูงอายุและเด็ก โดยเน้นย้ำการทำกิจกรรมร่วมกัน



Written By
More from pp
กรมทางหลวงชนบท ยกระดับถนนสายแยก ทล.4 – บ้านหินเทิน อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แบ่งเบาการจราจรถนนสายหลัก รองรับการค้าการท่องเที่ยวในอนาคต
กรมทางหลวงชนบท (ทช.) กระทรวงคมนาคม ดำเนินโครงการก่อสร้างถนนและยกระดับชั้นทาง ถนนสายแยกทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4 – บ้านหินเทิน อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อบรรเทาการจราจรบนถนนสายหลัก (ถนนเพชรเกษม...
Read More
0 replies on ““เสี่ยเพ้ง” ร่วมฉลอง 100 ปี สนามกอล์ฟเก่าแก่อังกฤษ ชู Wentworth Golf Club ต้นแบบลงทุนสนามกอล์ฟในไทย หวังยกระดับไทยมีสนามกอล์ฟระดับโลก”