ครั้งแรก !! Be HANA เปิดตัว Hya Serum เซรั่ม 2 สูตร ผสานสุดยอดนวัตกรรมสารสกัดซากุระและใบบัวบก ให้ผิวสวยคุณสวยกระจ่างใส…กว่าที่คุณเคยรู้สึก

บี ฮานะ (Be HANA) หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสวย สำหรับคนทุกเพศทุกวัย เปิดตัว ไฮยา เซรั่ม (Hya Serum) นวัตกรรมความงามเหนือกาลเวลา เพื่อผิวสวยเปลั่งปลั่งล้ำค่ากว่าที่เคย กับเซรั่มบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบา แต่เข้มข้นด้วยคุณสมบัติสุดพิเศษครบนานับประการที่ผิวหน้าของคุณต้องการอย่างที่สุด

 

โดย คุณเขมิกา ฮุนตระกูล ผู้บริหารแบรนด์ Be HANA เผยว่า Be HANA ตัดสินใจเปิดตัว ไฮยา เซรั่ม สูตรสำคัญ เพื่อมุ่งตอบโจทย์ทุกปัญหาในการดูแลผิวพรรณของคนไทย ให้ผิวทุกคนแลดูสวยกระจ่างสดใสกว่าที่เคย ด้วยไฮยาที่เข้มข้น จนสามารถซึมซับเข้าสู่ผิวหนังในชั้นที่ลึกขึ้น ให้คุณรู้สึกถึงความงามอย่างล้ำลึกจากภายในมากกว่าที่เคยรู้สึก กับส่วนประกอบจากสารสกัดสำคัญที่คัดสรรจากทั่วภูมิภาคเอเชีย เพื่อฟื้นฟูผิวคนไทยอย่างแท้จริง

คุณเขมิกา ฮุนตระกูล ยังเผยอีกว่า เพื่อให้คนไทยทุกคนได้ลองสัมผัสความรู้สึกผิวสวยอย่างล้ำลึกจากภายในก่อนใคร  Be HANA โปรโมชั่นเปิดตัว  ภายใน 30 มิถุนายน 2565 นี้เท่านั้น !!!

Written By
More from pp
0 replies on “ครั้งแรก !! Be HANA เปิดตัว Hya Serum เซรั่ม 2 สูตร ผสานสุดยอดนวัตกรรมสารสกัดซากุระและใบบัวบก ให้ผิวสวยคุณสวยกระจ่างใส…กว่าที่คุณเคยรู้สึก”