‘ชัชชาติ’ เข้าปฏิบัติงานวันแรกแล้ว พนักงาน-ข้าราชการมอบดอกไม้ให้การต้อนรับ

‘ชัชชาติ’ ก้าวเท้าขวาเหยียบบันไดศาลาว่าการ กทม.เข้าปฏิบัติงานวันแรกแล้ว พนักงาน-ข้าราชการมอบดอกไม้ให้การต้อนรับ บอกรอมานานผู้ว่าฯ ในดวงใจ

๑ มิถุนายน ๒๕๖๕ – ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพนักงาน กทม. และข้าราชการได้เตรียมความพร้อมสถานที่บริเวณสนามหญ้าหน้าพระพุทธนวราชบพิตร โดยได้เตรียมเวทีไม้ประดับด้วยดอกดาวเรือง ดอกสร้อยไก่ ดอกแพงกวย และดอกแวววิเชียร บริเวณรอบเวที เพื่อให้นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ขึ้นเพื่อทำการแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนในวันนี้

ต่อมาเมื่อเวลา ๑๒.๔๑ น. นายชัชชาติได้เดินทางมาถึงศาลาว่าการ กทม.ด้วยชุดสูทสีดำและผูกเนกไทสีเขียวเข้ม ซึ่งมีประชาชนส่วนหนึ่งมารอมอบดอกไม้ให้กำลังใจนายชัชชาติ โดยมีชายคนหนึ่งพาเป็ดชื่อมีสุข และนกชื่อการะเกด มาด้วย ทั้งนี้ประชาชนที่เข้าต้อนรับ ได้กล่าวว่า รอมานาน ผู้ว่าฯ ในดวงใจ

จากนั้นเวลา ๑๒.๔๔ น. นายชัชชาติ ได้เดินขึ้นบนบันไดหน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เป็นก้าวแรกด้วยเท้าขว้างขวา โดยมีนายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร และคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับที่ห้องพักรับรอง ที่ห้องอมรพิมาน

ที่มา https://www.thaipost.net/politics-news/153061/



Written By
More from pp
“พิชัย” สวน “กรณ์” คิดได้แค่นี้ถึงแพ้เลือกตั้ง ชี้ รถคันแรกส่งเสริมการลงทุนพุ่ง โว เตรียมเปิดนโยบายเด็ด โดนใจ ประชาชน
28 พฤศจิกายน 2564 นายพิชัย นริพทะพันธุ์ รองประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ด้านเศรษฐกิจ กล่าวว่า รู้สึกแปลกใจที่ นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า...
Read More
0 replies on “‘ชัชชาติ’ เข้าปฏิบัติงานวันแรกแล้ว พนักงาน-ข้าราชการมอบดอกไม้ให้การต้อนรับ”