RAZER เปิดตัวเสื้อผ้าแฟชั่นสุดล้ำ 2 คอลเลกชันใหม่ GENESIS และ UNLEASHED ฉีกกรอบการจำหน่ายเฉพาะสินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่น เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ทั่วโลกเข้าถึงไอเท็มแฟชั่นจากเรเซอร์ได้ง่ายยิ่งขึ้น

เรเซอร์ (Razer™) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเหล่าเกมเมอร์ เปิดตัวเสื้อผ้าแฟชั่น 2 คอลเลกชันใหม่ล่าสุดของแบรนด์: Genesis และ Unleashed ก่อนหน้านี้สินค้าลิมิเต็ดอิดิชันของเรเซอร์มักเกิดจากการร่วมมือผลิตกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชื่อดังอย่าง BAPE และ Fossil ซึ่งทำให้สินค้าจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็วในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง

วันนี้ เรเซอร์จึงก้าวสู่การเป็นผู้นำเสนอเสื้อผ้าคอลเลกชัน Genesis และ Unleashed ของบริษัทเอง เพื่อให้แฟน ๆ เกมเมอร์สามารถเข้าถึงสินค้าแฟชั่นแนวสตรีทแวร์ของแบรนด์ได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งในครั้งนี้เรเซอร์ได้นำเสนอเทรนด์ใหม่แห่งโลกแฟชั่นผ่านเส้นสายอันเด่นชัด รูปแบบที่โดดเด่น ทักษะฝีมืออันประณีต และการสวมใส่ใช้งานที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว กล่าวได้ว่า Genesis และ Unleashed คือคอลเลกชันที่ออกแบบโดยเกมเมอร์เพื่อเกมเมอร์อย่างแท้จริง (For Gamers. By Gamers)

“เรานำความคิดเห็นที่ได้จากชุมชนของเรามาพิจารณาอย่างใส่ใจ” แอดดี้ ตัน รองผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนาธุรกิจ เรเซอร์ กล่าว “เรารับฟังเมื่อพวกเขาร้องขอให้มีสินค้าเครื่องแต่งกายของเรเซอร์มากขึ้น เพราะสินค้าลอตก่อน ๆ ของเราขายหมดลงอย่างรวดเร็ว วันนี้ แฟนเรเซอร์จึงสามารถคาดหวังได้เลยว่าจะมีสินค้าเสื้อผ้าของเรเซอร์วางจำหน่ายมากขึ้นในซีซั่นที่กำลังจะมาถึง เพราะเราได้มีการลงทุนอย่างต่อเนื่องในกลุ่มธุรกิจนี้ผ่านการเพิ่มจำนวนดีไซเนอร์ในบริษัท ซึ่งเป็นผู้ที่เข้าใจถึงอุตสาหกรรมแฟชั่นและชุมชนเกมเมอร์ของเราอย่างถ่องแท้”

RAZER GENESIS

คอลเลกชัน Razer Genesis มอบความโดดเด่นที่แตกต่างด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายสไตล์มินิมัลและแนวเส้นสีเขียวที่เฉียบคม พร้อมโลโก้งูสามหัวอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เรเซอร์ที่ทุกคนรู้จักกันดี การออกแบบยึดหลักความสบายในการสวมใส่เป็นสำคัญ ทำให้คอลเลกชันนี้มีทั้งสินค้าเสื้อยืดและกางเกงขาสั้นทรงคลาสสิก รวมถึงไอเท็มชิ้นเด็ดที่ห้ามพลาดอย่างหมวกทรงบักเก็ตและแจ็คเก็ตทรงบอมเบอร์สุดเท่ที่มาพร้อมฮู้ดแบบพับเก็บได้และซิปกันน้ำ ด้วยโทนสีดำ-เขียวที่เห็นครั้งแรกก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นแบรนด์เรเซอร์ คอลเลกชัน Razer Genesis จึงเหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่ชอบความบาลานซ์ระหว่างสไตล์ที่เรียบง่ายกับความสบายของเสื้อผ้าที่ใช้ได้ทุกวัน ทั้งสวมใส่อยู่บ้านหรือออกไปโลดแล่นกับกิจกรรมที่ชื่นชอบภายนอก

RAZER UNLEASHED

คอลเลกชัน Razer Unleashed นำเสนอลายพิมพ์ขนาดใหญ่แบบโอเวอร์ไซส์และดุดันสมดังชื่อ โชว์แบรนด์เรเซอร์ที่โดดเด่นบนเสื้อผ้าได้อย่างมีสไตล์เพื่อแฟนพันธุ์แท้ของเรเซอร์ นำเสนอทั้งเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ เสื้อกีฬาแขนยาวสุดเฉี่ยวพร้อมกระเป๋าแบบไร้ตะเข็บและกางเกงขาสั้นสบาย ๆ สไตล์ลำลอง เสื้อฮู้ดแบบติดซิปออกแบบให้มีขนาดใหญ่สามารถคลุมศีรษะของเกมเมอร์ที่ใส่หูฟังได้อย่างสบาย เพราะถูกคิดค้นมาเพื่อคนรักเกมโดยเฉพาะ โดยสามารถจับคู่เสื้อกับกางเกงจ็อกเกอร์และขาสั้นได้อย่างเหมาะเจาะ

และเพื่อเสริมลุคเกมเมอร์ตัวจริงให้สมบูรณ์แบบ สามารถเลือกไอเท็มอย่างหมวกแก๊ปหรือหมวกทรงบักเก็ตมาเสริมความเท่ได้ตามใจชอบ คอลเลกชันนี้มาในโทนสีดำ-เขียวอันเป็นเอกลักษณ์ของเรเซอร์เช่นกัน พร้อมชื่อแบรนด์เรเซอร์แบบโอเวอร์ไซส์ใหญ่สะใจ เพื่อประกาศให้ทุกคนรู้ว่าใครคือแฟนเรเซอร์ตัวจริง



Written By
More from pp
‘หม่อมเต่า’ห่วงแรงงาน เรียก ขรก.ประชุมด่วน เพิ่มมาตรการเยียวยาพิษโควิด -19
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เรียกข้าราชการประชุมด่วน เพิ่มมาตรการเยียวยาลูกจ้างผู้ประกันตน แก้กฎกระทรวง กำหนดหลักเกณฑ์ใหม่ เพื่อให้ผู้ประกันตนในระบบประกันสังคมมีสิทธิได้รับเงินทดแทนการขาดรายได้ไม่ต่ำกว่าเดือนละ 5,000 บาท โดยให้มีผลตั้งแต่ 1 มีนาคม 2563
Read More
0 replies on “RAZER เปิดตัวเสื้อผ้าแฟชั่นสุดล้ำ 2 คอลเลกชันใหม่ GENESIS และ UNLEASHED ฉีกกรอบการจำหน่ายเฉพาะสินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่น เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ทั่วโลกเข้าถึงไอเท็มแฟชั่นจากเรเซอร์ได้ง่ายยิ่งขึ้น”