สกลธี ชูจุดเด่นทีมงานรองผู้ว่าฯ ไม่ยึดโยงพรรคการเมือง ชี้มีอิสระในการทำงานเต็มที่

สกลธี แจง เลือกทีมงานรองผู้ว่าฯ จากผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน เป็นอิสระไม่มีแนวคิดทางการเมือง สามารถทำงานกับทุกกลุ่มได้ ชี้ผู้ว่าในอดีต ต้องทำงานภายใต้เงื่อนไขของพรรค เป็นจุดอ่อน ทำให้ทำงานลำบาก

24 เมษายน 2565- นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 3 ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดย่านฝั่งธน เกี่ยวกับทีมงานที่เตรียมเปิดตัวเพิ่มขึ้น

โดยล่าสุดเปิดตัวไปแล้ว 4 คน และจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ โดยแต่ละคนก็มีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้าน ที่เกี่ยวข้องกับการบริหาร กทม. เป็นทีมคนรุ่นใหม่ และส่วนใหญ่เป็นคนที่เคยร่วมงานด้วยกันมา ทุกคน

เป็นคนที่อยากเข้ามาทำงาน พัฒนากรุงเทพฯ และทีมงานของตนส่วนใหญ่ไม่มีใครที่เกี่ยวข้องกับแนวคิดทางการเมือง ถือเป็นการทลายเรื่องดังกล่าวไปหมด ไม่เหมือนกับในอดีต ที่รองผู้ว่าฯ จะต้องมาจากการเมืองหรือมาจากอดีต ส.ก หรือฐานทางการเมือง ที่อาจจะทำให้ทำงานลำบาก

“ผมว่าจุดอ่อนของอดีตผู้ว่าในแต่ละยุคที่ผ่านมา น่าจะเป็นเรื่องที่มาจากการเมือง เพราะเมื่อมาจากพรรคการเมืองแล้วอาจจะมีข้อจำกัดในการบริหาร โดยเฉพาะการเลือกบุคลากร ที่อาจจะต้องเป็นบุคลากรของพรรค

การที่จะเอาคนนอกมา ก็เป็นเรื่องลำบาก แต่อย่างของผมเมื่อเป็นอิสระแล้ว ก็สามารถดึงคนที่มีความสามารถ เข้ามาร่วมทำงาน โดยไม่จำเป็นต้องยึดโยงกับพรรคได้” นายสกลธีกล่าว

ทั้งนี้ ในช่วงวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ของชาว กทม. นายสกลธี มีแผนจะเดินทางร่วมหาเสียง ในพื้นที่ตลาดต่างๆ ย่านฝั่งธน ได้แก่ ตลาดศาลาน้ำเย็น ตลาดรถไฟ ตลาดศาลาน้ำร้อน ตลาดวังหลัง ตลาดน้ำตลิ่งชัน ตลาดน้ำคลองลัดมะยม และตลาดสดธนบุรี



Written By
More from pp
ทำความรู้จัก ขนมปังสไตล์ฮ่องกง ‘Pineapple Bun’ อันโด่งดัง ที่ไม่มี ‘สับปะรด’ เป็นส่วนผสมเลยสักนิดเดียว!
ขนมปังสับปะรด หรือ Pineapple Bun ถือเป็นขนมอบรสชาติโอชะแบบฮ่องกงแท้ๆ ที่ทั้งขึ้นชื่อและมีจำหน่ายตามร้านกาแฟและเบเกอรีสไตล์ท้องถิ่นทั่วเมือง เรียกได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์ที่นักท่องเที่ยวยอมต่อคิวเพื่อลิ้มลองเมื่อได้มาเยือน “เมืองระดับโลกแห่งเอเชีย” แห่งนี้เลยทีเดียว
Read More
0 replies on “สกลธี ชูจุดเด่นทีมงานรองผู้ว่าฯ ไม่ยึดโยงพรรคการเมือง ชี้มีอิสระในการทำงานเต็มที่”