สกลธี ชูจัดอีเว้นท์รวมร้านอร่อย -​จัดขนส่งพาคนเข้าตลาด กทม. ช่วยแม่ค้าขายคล่อง

22 เมษายน 2565- นางเลิ้ง เยาวราช สกลธี เดินหน้า ถึงตลาดและถนนคนเดิน ล่าสุดลงตลาดนางเลิ้ง เล็งจัดอีเว้นต์อาหารจานอร่อยตลาด กทม. หลังเจอแม่ค้าร้องตลาดเงียบ ดึงเขตช่วยโปรโมตพร้อมจัดขนส่งพาคนเข้าตลาดสะดวกขึ้น

นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม.หมายเลข 3 กล่าวระหว่างลงพื้นที่ หาเสียงที่ตลาดนางเลิ้ง และคลองถมเซ็นเตอร์ ว่า การลงพื้นที่ตลาดวันนี้เห็นได้ว่ากรุงเทพฯ​ ยังเป็นเมืองที่มีอาหารการกินที่มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักอยู่แล้วซึ่งตามนโยบายของตนก็มุ่งเน้นที่จะช่วยให้นักท่องเที่ยวเข้ามาจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น

โดยการอำนวยความสะดวกเรื่องการขนส่ง การเข้าถึงที่ง่าย อย่างที่ตลาดนางเลิ้ง ค่อนข้างได้เปรัยบเรื่องการเข้าถึง เพราะมีระบบล้อ ราง เรือ เชื่อมต่อได้ เรือคลองผดุงกรุงเกษม ก็มีท่าเรือนางเลิ้ง แต่สิ่งสำคัญต้องเน้นเรื่องการประชาสัมพันธ์ โดยในตลาดอื่นๆ อาจจะต้องให้เขตเข้าไปช่วยเรื่องการโปรโมตเพื่อให้คนรู้มากขึ้น

“สำหรับโครงการกระตุ้นการจับจ่าย ก็อาจจะเป็นการจัดอีเว้นท์ นำร้านค้า, ร้านอาหารดังๆ ของแต่ละตลาดออกไปข้างนอกและบอกว่ามาจากตลาดไหน เพื่อให้คนรู้จัก ส่วนตลาดอื่นๆ ต้องเข้าไปดูว่าจะเข้าถึงได้อย่างไรบ้าง อย่างผมไปตลาดน้ำวัดไทร ก็พบว่าสามารถเข้าถึงทางหลังตลาดโดยใช้เรือได้ ก็ต้องไปพิจารณาดูแต่ละตลาดว่าจะใช้วิธีไหนให้คนเข้าไปได้ง่ายขึ้น” นายสกลธีกล่าว



Written By
More from pp
“สัณหพจน์” แนะใช้สภาฯ หาทางออก เหตุ “ประชามติแยกดินแดนปาตานี”
ดร.สัณหพจน์ สุขศรีเมือง รองเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า กรณีที่มีการจัดงานเปิดตัว ขบวนนักศึกษาแห่งชาติ (Pelajar Kebangsaan) เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 2566...
Read More
0 replies on “สกลธี ชูจัดอีเว้นท์รวมร้านอร่อย -​จัดขนส่งพาคนเข้าตลาด กทม. ช่วยแม่ค้าขายคล่อง”