ขอความร่วมมือผู้สมัครตรวจสอบแก้ไขการติดแผ่นป้ายหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ให้มั่นคงแข็งแรง เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน ในช่วงมีพายุฤดูร้อน

16 เมษายน 2565-นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร แจ้งว่า ในช่วงฤดูร้อนมักจะเกิดพายุฤดูร้อนและพายุฝนฟ้าคะนองมีลมกรรโชกแรงเป็นเหตุให้อาคารบ้านเรือนของราษฎรได้รับความเสียหาย รวมทั้งป้ายโฆษณาต่าง ๆ ที่ไม่มีความมั่นคงแข็งแรง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ตลอดจนทรัพย์สินได้รับความเสียหาย ซึ่งปรากฏเป็นข่าวอยู่เสมอ

ด้วยความห่วงใยในความปลอดภัยของประชาชน และเพื่อเป็นการป้องกันมิให้เกิดอันตรายและความเสียหายจากเหตุดังกล่าว กรุงเทพมหานครจึงมีหนังสือขอความร่วมมือผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พิจารณาตรวจสอบและแก้ไขการติดแผ่นป้ายเกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้งที่ติดตั้งอยู่ในพื้นที่ต่าง ๆ ให้มีความมั่นคงแข็งแรง และปลอดภัย ไม่เกิดอันตรายแก่ประชาชน หรือต่อยานพาหนะ รวมทั้งไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินของทางราชการหรือประชาชน

ทั้งนี้ ในส่วนของผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) สำนักงานเขตพื้นที่ได้มีหนังสือขอความร่วมมือผู้สมัคร ส.ก. เพื่อตรวจสอบและแก้ไขการติดแผ่นป้ายหาเสียงเช่นกัน

 

????หูฟังทุกตัวมาจากโรงงานตัวแทนและได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ , คุณสามารถตรวจสอบรหัสซีเรียล, ถ้ามีปัญหาใดๆในคุณภาพ เรายินดีคืนเงินหรือเปลี่ยนให้ค่ะ ????สินค้าที่จำหน่าย การประกันคุณภาพอย่างเป็นทางการ ????สินค้ารับประกันในไทย ไม่ต้องส่งกลับไปประเทศผู้ผลิต ไม่ต้องรอเวลานาน เวลาในการรับประกันรบกวนสอบถามกับทางร้าน ????สินค้าที่อยู่ในประกัน หากพบว่ามีปัญหาของคุณภาพ หลังจากได้รับการตรวจเช็ค พบว่าไม่ใช่เกิดจากการใช้งานที่ไม่ถูกต้อง จะเปลี่ยนชิ้นใหม่ให้ทันที (ไม่ใช่ซ่อมสินค้า)



Written By
More from pp
ปลัด สธ. เตือนหน้าฝนพบโรคติดต่อทางเดินหายใจแพร่ระบาดสูง ย้ำสวมหน้ากาก-ล้างมือ ช่วยป้องกันได้
ปลัดกระทรวงสาธารณสุข เตือนไทยยังอยู่ในช่วงฤดูฝน โรคติดเชื้อทางเดินหายใจมีแนวโน้มแพร่ระบาดสูง โดยเฉพาะโรคไข้หวัดใหญ่ อัตราป่วยสูงกว่าปีที่แล้วและค่าเฉลี่ยย้อนหลัง 5 ปีในช่วงเวลาเดียวกัน
Read More
0 replies on “ขอความร่วมมือผู้สมัครตรวจสอบแก้ไขการติดแผ่นป้ายหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ให้มั่นคงแข็งแรง เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน ในช่วงมีพายุฤดูร้อน”