นายกฯ ส่งความระลึกถึงและความปรารถนาดีมายังผู้สูงอายุทุกคน-ประชาชนชาวไทยทุกครอบครัว เนื่องในวันผู้สูงอายุแห่งชาติและวันแห่งครอบครัว ปี 2565

นายกฯ ส่งความระลึกถึงและความปรารถนาดีมายังผู้สูงอายุทุกคน-ประชาชนชาวไทยทุกครอบครัว เนื่องในวันผู้สูงอายุแห่งชาติและวันแห่งครอบครัว ปี 2565 ให้มีความอบอุ่น เข้มแข็ง รักใคร่กลมเกลียวกัน ช่วยกันดูแลสุขภาพ ปฏิบัติตามคำแนะนำของ สธ.อย่างเคร่งครัด

13 เมษายน 2565-นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มอบสารเนื่องในโอกาส “วันผู้สูงอายุแห่งชาติ 13 เมษายน” และ “วันแห่งครอบครัว 14 เมษายน” ประจำปี 2565 ส่งความระลึกถึงและความปรารถนาดีมายังผู้สูงอายุทุกคน และพี่น้องประชาชนชาวไทยทุกครอบครัว ให้มีความอบอุ่น เข้มแข็ง รักใคร่กลมเกลียวกัน

นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า “วันผู้สูงอายุแห่งชาติ” และ “วันแห่งครอบครัว” ถือเป็นวันสำคัญที่สร้างความตระหนักรู้ให้แก่ประชาชนและสังคมได้เห็นถึงความสำคัญของผู้สูงอายุ ในฐานะผู้เป็นเสาหลัก ผู้ทรงภูมิปัญญาและประสบการณ์ในการดำเนินชีวิต ซึ่งเปรียบเสมือนศูนย์รวมจิตใจของสมาชิกในครอบครัว เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสมาชิกในครอบครัวแสดงให้เห็นถึงความนอบน้อม อันเป็นขนบธรรมเนียมที่ดีงามของไทย

พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรีกล่าวถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยนายกฯ แสดงความห่วงใยมายังผู้สูงอายุทุกคน และขอให้ทุกครอบครัวช่วยกันดูแลสุขภาพซึ่งกันและกัน โดยปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อให้พี่น้องประชาชนสามารถดำเนินชีวิตร่วมกับครอบครัวได้อย่างเป็นปกติสุขต่อไป

และนายกรัฐมนตรียังได้กล่าวอาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ตลอดจนความรัก ความห่วงใยกันในครอบครัว จงเป็นพลังให้ทุกคนประสบแต่ความสุข มีสุขภาพกาย สุขภาพใจที่สมบูรณ์แข็งแรง และสัมฤทธิ์ผลในสิ่งที่พึงปรารถนาโดยทั่วกัน



Written By
More from pp
ม่วนอ๊ก ม่วนใจ๋ มนต์เสน่ห์ กาดเหนือ กับงาน “แอ่วกาดม่วนใจ๋”
ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค เชิญสัมผัสบรรยากาศตลาดเมืองเหนือ  กับงาน “แอ่วกาดม่วนใจ๋” เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกพื้นบ้าน ลิ้มลองอาหารเหนือต้นตำรับ ตั้งแต่วันที่ 11-22  มีนาคม 2565 ณ ลานโปรโมชั่น...
Read More
0 replies on “นายกฯ ส่งความระลึกถึงและความปรารถนาดีมายังผู้สูงอายุทุกคน-ประชาชนชาวไทยทุกครอบครัว เนื่องในวันผู้สูงอายุแห่งชาติและวันแห่งครอบครัว ปี 2565”