“บ่วงใบบุญ” ละครสะท้อนสังคม พล็อตเรื่องกินขาด ตีแผ่ความดราม่า จนโซเชียลไฟลุก

5 เมษายน 2565-เรียกได้ว่ายิ่งดู ยิ่งมันส์ ลุ้นกันทุกอีพี สำหรับละคร บ่วงใบบุญ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่โดนใจแฟนๆละคร เพราะบทดราม่าที่ตีแผ่จากเรื่องจริงที่มีอยู่ในสังคม อย่าง แม่ผัวจอมวายร้ายที่รับบทโดย กวาง กมลชนก กับสะใภ้ผู้น่าสงสารพูดไม่ได้อย่าง จอย ศิริลักษณ์” 

และลูกชายผู้ต้องสาปด้วยโรคสองบุคลิกอย่าง โอ อนุชิต ทำเอาแฟนๆ ละครแห่คอมเมนต์  ถึงฝีมือการแสดง ในไลฟ์สดทุกตอน ไม่แค่นั้นนักแสดงในเรื่องที่มากความสามารถมาปะทะบทบาทกัน จนคาดเดายาก ยกให้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่พล็อตเรื่องกินขาดจนได้รับคะแนนความนิยมแบบท่วมท้น

กวาง-กมลชนก  กล่าว กระแสละคร บ่วงใบบุญ ดีมาก ตั้งแต่ออกอากาศตอนแรกเลย บางคนเขียนมาในเฟซบุ๊กอยากหยิก ในแฟนเพจกวางเอง คนก็คอมเมนต์มาเยอะมากว่าสนุก สะใจมาก

จอย-ศิริลักษณ์  กล่าว รู้สึกประทับใจมาก ฟีดแบคดีเกินกว่าที่เราคาดหวังมาก จอยรู้สึกดีใจมากจริงๆ ภูมิใจกับละครเรื่องนี้มาก อยากขอบคุณทุกคนมากที่ติดตามกัน และชื่นชมจอยในบทบาทของ ใบศรี” จอยขอขอบคุณจริงๆค่ะ

โอ-อนุชิต กล่าว เป็นเวลานานมากที่โอเดินตามท้องถนน และมีคนเรียกโอเป็นชื่อตัวละคร ล่าสุดก็เกิดขึ้นกับโออีกครั้ง ตอนนี้โอไปเดินที่ไหนก็มีคนเรียกโอว่า ระดม” ขอบคุณช่อง8 มากที่ให้โอมารับบทบาทนี้ โอขอฝากละคร บ่วงใบบุญ ด้วยนะครับ

เรื่องราว ยังคงเข้มข้น สอนใจและอีกไม่กี่อีพี จะได้ลุ้นกับนักแสดงรุ่นเล็กอย่าง โอห์ม ฐิติวัฒน์, จูน ชลฤดี, แอนนา เสืองามเอี่ยม, ปุ๊กปิ๊ก ฌอร์ลชัญ ฯลฯ ที่ออกมาสร้างสีสัน เรื่องราวชวนติดตามกันมากขึ้นเป็นสองเท่า สามารถรับชมความสนุกแบบครบรสได้ในละคร บ่วงใบบุญ” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง8 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ AIS PLAY เท่านั้น



Written By
More from pp
“อนุทิน” เผยไทยไม่ประมาทโรคติดเชื้อไวรัสอีโบล่า แม้ WHO ยังไม่ประกาศเป็นภาวะฉุกเฉินทางสาธารณสุขระหว่างประเทศ ด่านควบคุมโรคมีมาตรการคัดกรองเข้ม เชื่อไม่กระทบท่องเที่ยวไทยที่กำลังฟื้นต่อเนื่อง
25 ตุลาคม 2565 น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ได้รับรายงานจากกรมควบคุมโรคถึงการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสอีโบลาในประเทศในทวีปแอฟริกาซึ่งเริ่มตั้งแต่เดือนก.ย.ที่ผ่านมา โดยล่าสุดพบผู้ติดเชื้อในประเทศยูกันดาหลายเมือง...
Read More
0 replies on ““บ่วงใบบุญ” ละครสะท้อนสังคม พล็อตเรื่องกินขาด ตีแผ่ความดราม่า จนโซเชียลไฟลุก”