SHU ปล่อยคอลเลกชั่นสุดว้าว Collaboration คาแรคเตอร์การ์ตูนดัง SHU x BARBIE

สร้างความเซอร์ไพร์สให้คุณสาวๆอยู่ตลอดเวลา สำหรับ SHU แบรนด์รองเท้าชื่อดังระดับโลก หลังปล่อยคอลเลกชั่น SHU x HELLO KITTY กันไปแล้ว ล่าสุด!! สร้างสีสัน ความสนุกบนคาแรคเตอร์การ์ตูนชื่อดังอย่าง BARBIE พร้อมเปิดตัว New Collection สุดว้าว!! SHU X BARBIE SOFASHOES ลิขสิทธิ์แท้ของ BARBIE ที่รับรองว่าครองใจสาวๆหลายคนที่ชื่นชอบในบาร์บี้แน่นอน

ด้วยนวัตกรรมของรองเท้า SOFASHOES ที่มีความนุ่ม นวด เสมือนยืนบนโซฟา ยืดหยุ่นขณะยืนและเดิน ทำให้ผู้ที่สวมใส่ไม่รู้สึกเมื่อย สามารถลดแรงกระแทกและซัพพอร์ตฝ่าเท้า ส้นเท้าได้เป็นอย่างดี ผสมผสานกับความน่ารักของบาร์บี้ได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยโบว์ขนาด Big Size ห่อหุ้มเท้า ทำจากวัสดุหนังแก้ว มีความเงางามที่ใครเห็นก็ต้องมองเป็นตาเดียว ด้านหน้าประดับด้วย Logo BARBIE อะไหล่ทอง และลายปัก BARBIE ที่บริเวณส้นด้านหลังให้ความคิ้วท์แบบคูณสอง กับ สีสวย BOSS BLACK (สีดำ) DOLL PINK (ชมพูอ่อน) และ PARTY PINK (ชมพูเข้ม) มีตั้งแต่ ไซซ์ 35-41 ในราคา 2,990 บาท พร้อมถุงผ้าบาร์บี้สุดน่ารัก SHU X BARBIE SHOES BAG PINK-PREMIUM

และ กระเป๋าช้อปปิ้ง SHU X BARBIE SHOPPING มูลค่า 1,290 บาท มีให้ถึง 3 สี เป็นสีเดียวกับรองเท้าอีกด้วย ตามสไตล์ Barbie สาวเพอร์เฟค สินค้า limited edition ขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้วจริงๆ รีบจับจองเป็นเจ้าของด่วน!!

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.shu.global/  และ SHU STORES ทุกสาขา



Written By
More from pp
“วันสยาม” พร้อมต้อนรับทุกคนกลับมายิ้มสยามอีกครั้ง จัดแคมเปญ “ONESIAM I LOVE SHOPPING” พบสินค้าราคาพิเศษ ช้อปคุ้มค่าสมกับการรอคอย ระหว่างวันนี้ – 30 มิ.ย. 63
วันสยาม  โกลบอลเดสติเนชั่นที่ผสานศักยภาพของ 3 ศูนย์การค้า ได้แก่ สยามพารากอน  สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่  จัดแคมเปญ “ONESIAM I LOVE...
Read More
0 replies on “SHU ปล่อยคอลเลกชั่นสุดว้าว Collaboration คาแรคเตอร์การ์ตูนดัง SHU x BARBIE”