“พิธา” เปิดตัว “วิโรจน์” ผู้สมัครชิงผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรคก้าวไกล

23 มกราคม 2565-เวลา 18.00 น. นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ขึ้นเวทีแถลงเปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าฯกรุงเทพมหานคร สังกัดพรรคก้าวไกล คือ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกลและโฆษกพรรคก้าวไกล เป็น ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็น ผู้ว่าฯ กทม.

นายพิธา กล่าวบนเวทีตอนหนึ่งว่า เราต่อสู้ในเรื่องการกระจายอำนาจมาโดยตลอด ที่ผ่านยังไม่เห็นผู้ว่าฯ กทม. ที่พร้อมจะชนทุกปัญหา 7-8 ปีที่ผ่านมา คนกทม. ไม่มีโอกาสเลือกผู้ว่าของตัวเองปีนี้เป็นปีสร้างความหวังและการเปลี่ยนแปลงให้กับคนกรุงเทพมหานครที่อึดอัด ที่เป็นแรงเฉื่อยของเมือง ต้องการผู้ว่าที่ต้องการชนปัญหา ไม่ซุกปัญหาไว้ใต้พรม

“ปีนี้เป็นปีที่วิเศษที่จะมีการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. แคนดิเดตผู้ว่าฯ กทม. จึงจำเป็นต้องเป็นคนที่พิเศษ ซึ่งคำว่าพิเศษไม่ได้หมายถึงเป็นซุปเปอร์แมน หรือยอดมนุษย์ หรือมีใบปริญญาหลายใบ

แต่ความพิเศษคือผู้ว่าฯ กทม. ที่เชื่อได้สนิทใจ คือผู้ว่าฯ กทม. ที่จะไม่คลอนแคลนไปไหนเมื่อเจอปัญหา จะเป็นผู้ว่าฯ กทม. ที่พร้อมประสานงานทุกภาคส่วน ถ้าประสานงานไม่ได้ก็พร้อมที่จะชนโดยนำผลประโยชน์ของคนกรุงเทพมหานคร เป็นตัวตั้งในการทำงาน

ตลอดปีที่ผ่านมา ได้พูดคุยกับคนหลายอาชีพหลายช่วงอายุ แค่ยังไม่มีคนที่เป็นดีเอ็นเอของความเป็นพรรคก้าวไกล และคนที่ตนจะเชื่อมั่นสนิทใจว่าจะเอาผลประโยชน์ของคนกรุงเทพมหานครเป็นที่ตั้ง

วันนี้ตัดสินใจครั้งสำคัญที่จะเอาเสาหลักของส.ส. ที่เคียงบ่าเคียงไหล่มาตั้งแต่พรรคอนคตใหม่ มาถึงพรรคก้าวไกล มาปักลงใจกลางกรุงเทพมหานคร เพื่อทำงานให้กับประชาชน โดยจะเสนอนายนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล เป็นแคนดิเดตผู้สมัครชิงผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร ของพรรคก้าวไกล”



Written By
More from pp
เวลาของประยุทธ์หมดแล้ว ตอนนี้ถึงเวลานับถอยหลังสู่ความเข้มแข็งของประชาชน และความมั่นคงทางเศรษฐกิจภายใต้การนำของรัฐบาลเพื่อไทย – “แพทองธาร ชินวัตร”
“เวลาของประยุทธ์หมดแล้ว ตอนนี้ถึงเวลานับถอยหลังสู่ความเข้มแข็งของประชาชน และความมั่นคงทางเศรษฐกิจภายใต้การนำของรัฐบาลเพื่อไทย เพื่อศักยภาพใหม่ เพื่อรายได้ใหม่ เพื่อสังคมใหม่ เพื่อการเมืองใหม่ คือบันได 4 ขั้นสู่แลนด์สไลด์ พรุ่งนี้เพื่อไทย เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน”
Read More
0 replies on ““พิธา” เปิดตัว “วิโรจน์” ผู้สมัครชิงผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรคก้าวไกล”