‘อิ๋งอิ๋ง’ สั่ง! ไม่ต้องจัดงานศพ ยกร่างให้สภากาชาด

หลังมีข่าวแพร่สะพัดไปว่า พิธีกรคนเก่ง อิ๋งอิ๋ง-สิทธิณี กิตติสิทโธ กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งร้าย ซึ่งเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ก็หยุดหายใจระหว่างให้คีโมความดันตกไปที่70 หมอใช้เข็มแทงเปิดหลอดเลือดดำที่หน้าขาให้ฟื้น แต่พอตื่นมาก็ต้องพบกับความจริงที่เกินจะรับได้ เมื่อสามีที่แต่งงานอยู่กินกันมานาน 15 ปี นอกใจไปคั่วหมอนวด

งานนี้ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจสาวอิ๋งอิ๋งมากมาย ซึ่งทุกข้อความเจ้าตัวเผยว่าได้อ่านหมด รู้สึกขอบคุณทุกกำลังใจ แต่ยอมรับว่ายังไม่พร้อมเจอใครในตอนนี้

โดยอิ๋งอิ๋งได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

“ยังไม่พร้อมเจอใครค่ะ เพราะต้องให้คีโม ฉีดกระตุ้นเม็ดเลือดขาวอีก 7 วัน มันทรมานมาก ชีวิตที่โดดเดี่ยว จากนี้ขอใช้ร่างนี้ทำประโยชน์ให้กับสาธารณะ ไม่มีงานศพ ขอยกร่างให้สภากาชาด ขอมอบดวงตาขี้เล่นคู่นี้ ให้กับคนที่ต้องการเปิดโลกให้สดใส

ขอมอบหัวใจรักที่ซื่อสัตย์แต่แสนบอบช้ำดวงนี้ให้คนที่ต้องการหัวใจสะอาด อวัยวะส่วนต่างๆ ที่ยังเป็นประโยชน์ขอให้ถึงผู้มีจิตกุศลใฝ่บุญ”

และล่าสุดยังได้โพสต์ข้อความอีกว่า

“วันนี้ 19 มกราคม 65 กำไรชีวิตมา 19 วันละนะคะ คุณหมอบอกอยู่ได้ไม่เกินสิ้นปี..ยังตื่นมาพบกับเรื่องราวของมะเร็งชีวิต..จบซะที เริ่มต้นชีวิตที่เหลืออย่างโดดเดี่ยว..

บางครั้งแอบคิดถึงสัญญาที่..เค้าบอกว่า จะอยู่ดูลมหายใจสุดท้ายของเรา..โกหกทั้งเพ..คำพูดสวยๆ แต่ไม่มีความจริงใจให้เราเลย เสียงของหมอนวดกระปู๋..มันยังก้องอยู่ในหู..ตลอด ใช่ค่ะเค้าเลือกหมอนวดกระปู๋..ไม่เลือกเรา..ทั้งที่เราดูแล support เค้ามาตลอด 15 ปี”



0 replies on “‘อิ๋งอิ๋ง’ สั่ง! ไม่ต้องจัดงานศพ ยกร่างให้สภากาชาด”