“อะมิโนไวทัล” จับมือการท่องเที่ยวและกีฬา จัดการแข่งขันวิ่งเทรล Thailand By UTMB 2021

“อะมิโนไวทัล” ผลิตภัณฑ์เจลให้พลังงานผสมกรดอะมิโน ร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขัน Thailand By UTMB 2021 ซึ่งจัดโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยมี วรงค์ ประยูรพงศ์ (ซ้ายสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, โชติ ตราชู ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, Mr. Sheung-yuen Lee, Director of HKETO เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในงานแถลงข่าว
การแข่งขัน Thailand by UTMB 2021 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 ธันวาคม 2564 ณ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่ นับเป็นรายการแข่งขันที่สำคัญของประเทศไทย และเป็นอีกหนึ่งอีเวนต์ที่ที่จัดรับการเปิดประเทศตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างความเชื่อมั่น ดึงดูดนักกีฬาและนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศให้เดินทางเข้ามาร่วมแข่งขัน ควบคู่ไปกับมาตรการทางด้านสาธารณสุขในการจัดการแข่งขันที่ทั้งโลกยอมรับ

ทั้งนี้ แบรนด์ “อะมิโนไวทัล” ซึ่งเป็นแบรนด์เจลพลังงานอันดับหนึ่งที่ขายดีในประเทศญี่ปุ่นและมีจำหน่ายในประเทศไทย ได้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนงานวิ่งเทรลนี้ เพราะด้วยตัวผลิตภัณฑ์อะมิโนไวทัลเองเหมาะกับกลุ่มนักวิ่งเทรล ที่ต้องวิ่งระยะไกลในพื้นที่ธรรมชาติ โดยเฉพาะช่วงลงเขาที่มีความลาดชัน จะต้องใช้กล้ามเนื้อในการต้านแรงดึงดูดของโลก อาจทำให้กล้ามเนื้อเกิดการเมื่อยล้าหรือบาดเจ็บระหว่างการวิ่งได้

โดยนักกีฬาจะได้รับอะมิโนในทุกจุด CP (station) ซึ่งผลิตภัณฑ์อะมิโนไวทัลเป็นเพาวเวอร์เจลพร้อมทานที่มีส่วนผสมของกรดอะมิโน 3,000 ม.ก. ช่วยเติมพลังงานระหว่างการวิ่งขึ้นลงเขา และมีกรดอะมิโน BCAA ลดการสลายกล้ามเนื้อ ป้องกันอาการเมื่อยล้า และช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อที่บาดเจ็บหลังจากการออกกำลังกาย สะดวก ดื่มง่าย โดยการเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์อันแน่วแน่ของบริษัทในการให้ความสำคัญด้านโภชนาการเพื่อร่วมพัฒนาและเพื่อร่วมส่งเสริมการมีสุขภาพดีของคนไทยอันเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการสร้างคุณค่าร่วมกับสังคมของอายิโนะโมะโต๊ะ (ASV)

งานแถลงข่าว จัดขึ้น ณ ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก กรุงเทพฯ



Written By
More from pp
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ แถลงข่าวความพร้อมการให้บริการผู้โดยสารที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ภายหลังการฟื้นตัวของการเดินทางทางอากาศ
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) กระทรวงคมนาคม แถลงข่าวความพร้อมการให้บริการผู้โดยสารที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ภายหลังการฟื้นตัวของการเดินทางทางอากาศ
Read More
0 replies on ““อะมิโนไวทัล” จับมือการท่องเที่ยวและกีฬา จัดการแข่งขันวิ่งเทรล Thailand By UTMB 2021”