เปิดผัง “ช่อง 8” เดือนกันยายน เสิร์ฟซีรีส์อินเดีย 2 เรื่องใหม่สุดเข้มข้น “กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร” และ “วิชกัญญา เสน่หายาพิษ”

เรียกได้ว่ากระแสดีไม่มีตก ตั้งแต่สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 บุกตลาดแดนภารตะ จนเป็นเรื่องฮอตฮิตติดลมบน แถมใครที่นึกถึงซีรีส์อินเดียสุดปัง พร้อมอัดแน่นคุณภาพดี ก็ต้องนึกถึงช่อง 8 เป็นอันดับแรก ล่าสุดเดือนกันยายนนี้ เสิร์ฟความบันเทิงแบบเต็มเปี่ยม เปิดตัวซีรีส์อย่าง “กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร” และ“วิชกัญญา เสน่หายาพิษ”  2 เรื่อง 2 รส ต่างสไตล์

พร้อมเอาใจแฟนๆซีรีส์อินเดียอีกครั้ง แถมการันตีผลงาน ทั้งเอฟเฟค คอสตูม แบบเหนือธรรมชาติ สุดอลังการ พร้อมความสนุกจนแฟนๆต้องเพลิดเพลินกับคอนเทนต์คุณภาพ ที่ช่อง 8 คัดสรรให้ทางหน้าจอกันแบบจุใจในวันจันทร์-ศุกร์ ทั้ง เรื่อง โดยซีรีส์ “กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร” ออกอากาศเวลา 14.45 น. (เริ่มพุธ กันยายน) และซีรีส์ “วิชกัญญา เสน่หายาพิษ” ออกอากาศเวลา 13.35 น. (เริ่มจันทร์  6 กันยายน)

เริ่มต้นด้วย ซีรีส์ “กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร” แนวเทวตำนาน แอ็คชั่น แฟนตาซี ของจุดกำเนิดของ “กฤษณาวตาร”  การันตีผลงานจากงาน Gold awards 2018 และ Indian Television Academy awards 2019  บอกเล่าเรื่องราวการฟันฝ่าอุปสรรคในวัยเยาว์ ของเทพเจ้าน้อยผู้แสนซน สู่มหาเทพผู้เป็นที่รักน่านับถือ จุติลงมาเพื่อขจัดสิ่งชั่วร้าย เพราะศีลธรรมบนโลกเริ่มเสื่อมทรามลงด้วยน้ำมือของมนุษย์ พระนารายณ์ หรือพระวิษณุผู้เป็นใหญ่จึงต้องอวตารลงมา พร้อมเศษะนาคในร่างของพลราม และพระแม่ลักษมีในร่างของราธา และรุกมินี ให้หนีรอดจากพญากังสะที่ออกตามล่าลูกคนที่ 8 ของน้องสาวตัวเอง จากคำทำนายว่าจะเด็กน้อยผู้นี้จะเป็นผู้มาสยบตนเอง งานนี้ทุกคนจะรอดพ้นได้หรือไม่ กฤษณะน้อยจะใช้สติปัญญาแก้ไขปัญหาได้อย่างไรต้องติดตาม ความสนุก ปนน่ารักของซีรีส์เรื่องนี้ได้นักแสดงนำที่จะมาเอาใจแฟนๆ ไม่แพ้หนุมานตัวน้อยอย่าง เนอร์เนย์ ซามาธิยา รับบท พระกฤษณะ พร้อมเสริมทัพนักแสดงมากความสามารถอีกหลายท่านที่จะมาปลุกพลังของพระกฤษณะน้อยให้ตื่นขึ้น (เริ่ม 1 กันยายนนี้)

รายชื่อนักแสดง ซีรีส์ “กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร”

เนอร์เนย์ ซามาธิยา           รับบทเป็น กฤษณะ/กานหา

มานิช วาธวา                      รับบทเป็น พญากังสะ

มาฮิ โซนี                             รับบทเป็น ราธา

อายาวาธ มิชรา                   รับบทเป็น พลราม

กุลกิ โจชิ                             รับบทเป็น เทวกี

ไชทันยา ชอดรี                   รับบทเป็น วสุเทพ

กุนกุน อุปรารี                     รับบทเป็น ยโศทา

แซคชิน ชรอฟ                   รับบทเป็น นันทะ

ต่อด้วยสตรีผู้เลอโฉม ผู้มีพิษร้ายแฝงในกายของอสรพิษ 1,000 ปีอย่าง ซีรีส์ “วิชกัญญา เสน่หายาพิษ” แนวระทึกขวัญ เหนือธรรมชาติ เป็นเรื่องราวของการกลับมาของ “วิชกัญญา” ผู้ที่มีพิษร้ายไหลเวียนในโลหิต เมื่อพิษถึงขีดจำกัดจนร่างกายต้านทานไม่ไหว เธอจึงต้องเสาะแสวงหาร่างใหม่มาทดแทน จนนำไปสู่ ความลึกลับ สุดสะพรึง เหนือธรรมชาติ จนเกิดความอาฆาตรแค้นไม่จบไม่สิ้น โดยมีนักแสดงสาวสวยพร้อมพิษสงร้ายในกายเธออย่าง เดบิน่า บอนเนอร์จี รับบท ซาบรีน่า นางอสรพิษ 1,000 ปี พร้อมยึดหลักต่อกรนางเอกสาวอย่าง ซานา มัคบูล รับบท อลิญา ที่จะมาค้นหาคนวางยาพิษพ่อของเธอ พร้อมกับพระเอกหนุ่มรูปงามอย่าง วิชาล วาชิชธา รับบท อาทิตยา ไม่พอยังได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง ครีป ซูรี   รับบท วิเชร่า ที่จะมาร่วมล่านางอสรพิษร้ายกาจแห่งยุคไปพร้อมกัน  (เริ่ม 6 กันยายนนี้)

รายชื่อนักแสดง “วิชกัญญา เสน่หายาพิษ”

เดบิน่า บอนเนอร์จี            รับบทเป็น ซาบรีน่า/ วิชัยลา

ซานา มัคบูล                       รับบทเป็น อลิญา

วิชาล วาชิชธา                    รับบทเป็น อาทิตยา

ครีป ซูรี                              รับบทเป็น วิเชร่า

แฟนๆสามารถติดตามความสนุกของซีรีส์อินเดียทั้ง 2 เรื่องใหม่ของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่าง “กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร” และ “วิชกัญญา เสน่หายาพิษ”  ที่จะมาให้ได้รับชมกันในเดือนกันยายนนี้ อย่างแน่นอน เตรียมเปิดจอรอดู เพราะความสนุกครบรส พร้อมส่งตรงไปถึงแฟนๆแล้ว ห้ามพลาด!

Written By
More from pp
รมว.วราวุธ ติดตามผลการขับเคลื่อน Nan Sandbox ย้ำ! ปัญหาของประชาชนต้องได้รับการแก้ไข ควบคู่กับการดูแลพื้นที่ป่า
18 เมษายน 2565 เวลา 11.00 น. นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (รมว.ทส.) พร้อมด้วยนายจตุพร บุรุษพัฒน์...
Read More
0 replies on “เปิดผัง “ช่อง 8” เดือนกันยายน เสิร์ฟซีรีส์อินเดีย 2 เรื่องใหม่สุดเข้มข้น “กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร” และ “วิชกัญญา เสน่หายาพิษ””