โฆษก ศบค. เผยที่ประชุม ศบค. เตรียมพิจารณาข้อเสนอสมาคมศูนย์การค้าไทย ผ่อนปรนธุรกิจที่มีความจำเป็น เพื่อลดความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน

13 สิงหาคม 2564 เวลา 12.30 น. ณ โถงกลาง ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล นายแพทย์ ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)  ตอบคำถามสื่อมวลชน ถึงข้อเสนอจากสมาคมศูนย์การค้าไทย ที่เสนอให้มีการผ่อนปรนธุรกิจที่มีความจำเป็น

https://shp.ee/b8q55wp พร้อมส่ง ! หน้ากากเกาหลี KF94 (1 แพ็ค 10 ชิ้น) หน้ากาก 4 ชั้น หน้ากากกันน้ำ หน้ากากเกาหลี ถ่ายจากสินค้าจริง แมสเกาหลี

อาทิ ธนาคาร ธุรกิจสื่อสาร ร้านเครื่องไฟฟ้า หรือร้านเครื่องเบ็ดเตล็ดต่าง ๆ โดย ผอ.ศปก.ศบค. ได้รับทราบข้อเสนอต่าง ๆ แล้ว และหารือร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข โดย EOC เพื่อนำไปพิจารณาว่าการผ่อนคลายในกลุ่มธุรกิจจำเป็นเหล่านี้จะมีผลในการป้องกันควบคุมโรคอย่างไรบ้าง

โฆษก ศบค. ย้ำว่ารับทราบความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนอยู่เสมอ พร้อมเผยว่าในวันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม 2564 จะมีการประชุม ศบค. ชุดใหญ่โดยมีนายกรัฐมนตรีในฐานะ ผอ.ศบค. เป็นประธานการประชุม ซึ่งจะมีการพิจารณาเรื่องดังกล่าวเพื่อให้เกิดความชัดเจน และจะมีการรายงานผลการประชุมให้พี่น้องประชาชนทราบโดยเร็ว

Written By
More from pp
นายกฯ ยินดีที่กรมควบคุมโรคได้รับรางวัล UNPSA จากผลงานการสกัดกั้นโรคโควิด-19 พร้อมขอบคุณบุคลากรทางด้านสาธารณสุขที่ช่วยสร้างความมั่นคงปลอดภัยทางด้านสาธารณสุขให้คนไทย
นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ชื่นชมที่กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ได้รับรางวัล United...
Read More
0 replies on “โฆษก ศบค. เผยที่ประชุม ศบค. เตรียมพิจารณาข้อเสนอสมาคมศูนย์การค้าไทย ผ่อนปรนธุรกิจที่มีความจำเป็น เพื่อลดความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน”