Rimadesio แบรนด์เฟอร์นิเจอร์หรูที่ผสานศาสตร์และศิลป์ในสไตล์ อิตาลีอันเป็นเอกลักษณ์ไว้ในทุกผลงานได้อย่างลงตัว

ปัจจุบันเทรนด์การตกแต่งบ้านของคนสมัยนี้ มักนิยมงานตกแต่งพื้นที่ด้วยการ built-in กันเป็นส่วนใหญ่ ด้วยความที่สามารถปรับแต่งพื้นที่ได้ตามขนาดที่ต้องการ อีกทั้งยังมีราคาให้เลือกหลากหลายตามขนาดของพื้นที่ที่ต้องการตกแต่งจริง จึงเป็นที่ถูกใจใครหลายคน แต่ในความง่ายก็มีความยาก เพราะการ built-in นั้นใช้ระยะเวลาในตกแต่งนาน หากมีจุดที่ผิดพลาด ก็ต้องรื้อทิ้ง เป็นที่กลุ้มใจกันเป็นระยะๆ แบบนี้น่าจะไม่สนุกใช่ไหม

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านที่มีกลิ่นอายการออกแบบสไตล์อิตาลี ซีซั่นส์ ขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับแบรนด์เฟอร์นิเจอร์คุณภาพเยี่ยม Rimadesio จากประเทศอิตาลี แบรนด์ผู้นำด้าน System Furniture ที่ดีที่สุดในโลก แบรนด์เดียวในโลกที่รังสรรค์ผลงานการออกแบบwalk-in closet , โต๊ะวางโทรทัศน์, ชั้นวางของใช้ต่างๆ รวมถึงประตูบานเลื่อนสำหรับแบ่งสัดส่วนพื้นที่ ฯลฯ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกพื้นที่ของบ้านหรือออฟฟิศได้สวยงามลงตัว สะท้อนรสนิยมของผู้ครองครองได้เป็นอย่างดี ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์หรูคุณภาพเลิศจากอิตาลีที่น่าจะถูกใจใครหลายคนที่หลงใหลการแต่งบ้านที่หลงใหลในการแต่งบ้านในสไตล์เรียบหรู และใช้งานได้ทุกพื้นที่

ผู้สนใจสามารถแวะชมและสัมผัสผลงานจริงทุกชิ้นได้ที่ โชว์รูมSEASONS เอกมัย 20 โทร. 0-2715-0845 เว็บไซต์ www.seasonsofliving.com พร้อมดีลราคาพิเศษที่รับรองว่าคุณจะเพลิดเพลินกับผลงานของแต่งบ้านในครั้งนี้ แน่นอน

 

Written By
More from pp
กรมทางหลวง กระทรวงคมนาคม ขยายทางเลี่ยงเมืองอรัญประเทศแล้วเสร็จ รองรับปริมาณจราจร จังหวัดสระแก้ว ในอนาคต
กรมทางหลวง (ทล) กระทรวงคมนาคม โดยสำนักก่อสร้างทางที่ 1 ดำเนินโครงการก่อสร้างขยายทางหลวงหมายเลข 372 สายทางเลี่ยงเมืองอรัญประเทศแล้วเสร็จ ระหว่าง กม. ที่ 0...
Read More
0 replies on “Rimadesio แบรนด์เฟอร์นิเจอร์หรูที่ผสานศาสตร์และศิลป์ในสไตล์ อิตาลีอันเป็นเอกลักษณ์ไว้ในทุกผลงานได้อย่างลงตัว”