มากมายหลายเนื้อสัมผัสของราชาผลไม้ ที่เวนตีซี ไทย ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

ทุเรียนเป็นผลไม้ที่ได้ชื่อว่าเป็น ราชาแห่งผลไม้” ฉายานี้มาจากรูปร่างที่น่ากลัวและกลิ่นที่รุนแรงของมัน ลักษณะภายนอกของผลที่เป็นหนามคล้ายมงกุฎของพระราชา และเนื้อในที่มีรสชาติอร่อยที่ยากจะหาผลไม้อื่นมาเทียบเคียง ทั้งขนาด สีสัน เนื้อสัมผัสที่หอมหวานจากทุเรียนสายพันธุ์ชะนี และสายพันธุ์หมอนทอง

 Ventisi – The Thai” ขอเสนอเมนูทุเรียนน้องใหม่ หอมหวานมัน คนรักทุเรียนต้องลอง น่ากินทุกเมนู สายกินทุเรียนต้องร้องว้าว อร่อยชวนฟิน มีให้เลือกสรรความอร่อย 11 อย่าง ไม่ว่าจะเป็น

ทีรามิสุทุเรียน ในราคาเพียง 155 บาท++ ต่อชิ้น

ชูครีมทุเรียน, พิตาชิโอเอแคลร์ครีมทุเรียนแยมโรลทุเรียนโอเปร่าช็อกโกแลตทุเรียน, ดับเบิลชีสเค้กทุเรียน, มันหวานครีมทุเรียน, มูสทุเรียนและมะพร้าว ในราคาเพียง 140 บาท++ ต่อชิ้น

ไอศกรีมรสทุเรียนหมอนทอง ในราคาเพียง 90 บาท++ ต่อชิ้น

โรเช่ช็อกโกแลตทุเรียน และไวท์ช็อกโกแลตทรัฟเฟิลทุเรียน ในราคาเพียง 30 บาท++ ต่อชิ้น

หัวหน้าพาสทรี้เชฟธวัชและทีมที่มีประสบการณ์อันโชกโชน เชิญชวนทุกท่านมาลิ้มลองขนมหวานจากทุเรียนหลากหลายชนิด พร้อมเปิดบริการอุ่นเครื่องความอร่อยให้กับทุกท่านตลอดทุกวัน บรรดาผู้ที่ชื่นชอบทุเรียนทั้งหลายมาฟินกันเลย ชอบสไตล์ไหนจัดไปเลย

นอกจากนั้นแล้ว เรายังมี “Durian Afternoon Tea” ที่มีเมนูทุเรียนในแบบสโคน พร้อมแยมทุเรียน และเครื่องดื่มร้อนบริการที่ Ventisi – The Café ในราคาเพียง 888 บาท++ สำหรับ 2 ท่าน

แวะมาอร่อยที่ห้องอาหารเวนตีซี หรือที่ซิงก์เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ หรือสั่งผ่านทาง Grab Food ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน จนถึง 31 สิงหาคม 2564 เท่านั้น

เปิดให้บริการทุกวัน สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งออเดอร์ที่ 0-2100-6255 หรืออีเมล์[email protected] และสามารถสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน แกร็บฟู้ด Grab https://bit.ly/3fdHssV

Written By
More from pp
ครม.เห็นชอบ MOU ไทย – ซาอุฯ ยกเว้นวีซ่าผู้ถือหนังสือเดินทางทูต หนังสือเดินทางราชการ และหนังสือเดินทางพิเศษ พร้อมลงนาม MOU ด้านการท่องเที่ยวและด้านพลังงานระหว่างกัน
นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ว่า ครม.เห็นชอบการจัดทำบันทึกความเข้าใจระหว่างรัฐบาลแห่งราชอาณาจักรไทยกับรัฐบาลแห่งราชอาณาจักรซาอุดิอาระเบียว่าด้วยการยกเว้นการตรวจลงตราสำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางทูต
Read More
0 replies on “มากมายหลายเนื้อสัมผัสของราชาผลไม้ ที่เวนตีซี ไทย ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์”