มั่นใจยิ่งขึ้น! ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 ชูนวัตกรรมกำจัดเชื้อโรค Airpurity เป็นศูนย์การค้าแรกในเมืองไทย!!  ตอกย้ำจุดยืน ‘กิน ช้อป เที่ยว ปลอดภัย’ ในทุกตารางเมตร  

ศูนย์​การค้า​โรบินสั​นไลฟ์​สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล​ยกระดับคุมเข้มมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อเพิ่มความมั่นใจแก่ลูกค้า ด้วยการนำนวัตกรรม “Airpurity” (แอร์เพียวริตี้) วัสดุเคลือบผิวสัมผัสด้วยสารฆ่าเชื้อโรค (Anti-Microbial) ที่ได้รับการรับรองจากหลากหลายองค์กรด้านสาธารณสุขของโลกและในประเทศ มาใช้เป็นศูนย์การค้าแรกในเมืองไทย! ภายใต้ยุทธศาสตร์ แผนแม่บท โรบินสัน สะอาด มั่นใจ ในทุกตารางเมตร” ให้นักช้อป กิน ช้อป เที่ยว ปลอดภัย ประเดิมที่ ลาดกระบัง’ เป็นสาขาแรก 

นายจักรภพ ปิยะรัตน์ Head of Property Management ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด–19 ของไทยในปัจจุบัน ถือว่ายังอยู่ในระดับที่ต้องช่วยกันเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสดังกล่าวอย่างเร่งด่วน โรบินสันไลฟ์สไตล์  ในฐานะหนึ่งองค์กรค้าปลีกที่มีความห่วงใยในเรื่องสุขอนามัยของลูกค้าและพนักงานมาเป็นอันดับแรก จึงได้มีการนำนวัตกรรม “Airpurity” เข้ามาใช้ ซึ่งนับเป็นศูนย์การค้าฯ แห่งแรกของไทย ที่มีความมุ่งมั่นในการยกระดับคุมเข้มมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายใต้ยุทธศาสตร์ แผนแม่บท โรบินสัน สะอาด มั่นใจ ในทุกตารางเมตร เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการกิน ช้อป เที่ยว ปลอดภัย รวมทั้งสร้างความมั่นใจในการปฏิบัติงานแก่พนักงานร้านค้า และศูนย์การค้าฯ อีกด้วย 

สำหรับนวัตกรรม “Airpurity” จากประเทศเกาหลีใต้ เป็นวัสดุเคลือบผิวสัมผัสด้วยสารฆ่าเชื้อโรค (Anti-Microbial) ที่จะยับยั้งการกระจายของเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย จากบริเวณจุดที่มีการสัมผัสบ่อย หรือจุดที่มีการใช้งานร่วมกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายๆ ประเทศทั่วโลก ได้มีการนำนวัตกรรม Airpurity ไปใช้ในพื้นที่สาธารณะ อาทิ สถานีรถไฟ อาคาร ห้างร้าน และสำนักงาน ไม่ว่าจะเป็น เกาหลีใต้, ออสเตรเลีย, ฝรั่งเศส, อเมริกา, ตุรกี,อินโดนีเซีย, ฮ่องกง, สิงคโปร์, เวียดนาม  ฯลฯ นอกจากนี้ Airpurity ยังได้รับการรับรองประสิทธิภาพจากสถาบันชั้นนำในระดับสากลและในประเทศไทย อาทิ องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา, Analytical Lab Group สหรัฐอเมริกา, มาตรฐาน ISO 22196:2011 ของ CE Marking สหภาพยุโรป, FITI Testing & Research Institute เกาหลีใต้, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยมหิดล และสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ เป็นต้น จึงมั่นใจได้ในประสิทธิภาพการกำจัดเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย และความปลอดภัยในการใช้งาน 

 นวัตกรรม  Airpurity” มาในรูปของแผ่นสติกเกอร์สีขาวที่สามารถพิมพ์ข้อความได้ และวัสดุแบบฟิล์มใส ที่นำไปปิดไว้ยังบริเวณที่มีการสัมผัสสูง โดยเมื่อใช้มือสัมผัสกับแผ่น Airpurity เชื้อโรคต่างๆ ที่อยู่บนมือ จะถูกดูดมาที่ตัววัสดุซึ่งมีรูพรุนขนาดเล็กเปรียบเสมือนหลุมดำดักจับเชื้อโรค โดยจะสามารถกำจัดไวรัส และแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ภายใน นาที ทั้งยังสามารถขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ ทางโรบินสันไลฟ์สไตล์ ได้นำ Airpurity มาใช้ในพื้นที่จุดสัมผัสบ่อย อาทิ ปุ่มกดลิฟต์ ประตูห้องน้ำ ห้องแม่และเด็ก ประตูห้อง VIP Lounge Rest Area รถเข็นช้อปปิ้ง และถาดรับเงินทอนที่จุดแคชเชียร์ในห้างโรบินสัน และฟู้ดส์ พาร์ค เป็นต้น  

 “เราหวังว่าการนำนวัตกรรมการฆ่าเชื้อโรค Airpurity มาใช้ภายในโรบินสันไลฟ์สไตล์นี้ จะเป็นอีกหนึ่งที่จะช่วยควบคุมการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปสู่ลูกค้า และพนักงานของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสุขอนามัยและความปลอดภัยในการใช้ชีวิตประจำวันในช่วงสถานการณ์โควิด-19 นี้ โดยเราได้นำร่องที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง เป็นสาขาแรก และมีแผนที่จะทยอยติดตั้งในส่วนสำนักงานใหญ่ และสาขาอื่นๆ ต่อไปในอนาคตอีกด้วย” นายจักรภพ กล่าวสรุป  

Written By
More from pp
รมว.สุชาติ ห่วงใย เคสเครื่องจักรหนีบลูกจ้างเสียชีวิต สั่ง กสร.จับมือ สปส.สอบข้อเท็จจริงพร้อมเร่งช่วยเหลือตามสิทธิพึงได้
รมว.แรงงาน ห่วงเหตุลูกจ้างถูกเครื่องโรยยางหนีบเสียชีวิต สั่งกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน (กสร.) ร่วมกับสำนักงานประกันสังคม (สปส.) ลงพื้นที่ จ.อุดรธานี ตรวจสอบสาเหตุ พร้อมเร่งช่วยเหลือตามสิทธิพึงได้ เตรียมเรียกนายจ้างสอบ 17...
Read More
0 replies on “มั่นใจยิ่งขึ้น! ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 ชูนวัตกรรมกำจัดเชื้อโรค Airpurity เป็นศูนย์การค้าแรกในเมืองไทย!!  ตอกย้ำจุดยืน ‘กิน ช้อป เที่ยว ปลอดภัย’ ในทุกตารางเมตร  ”