เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ชวนทุกครอบครัวสนุกเต็มที่ต้อนรับปิดเทอม จัดแพ็กเกจห้องพักราคาพิเศษ พร้อมเข้าสวนน้ำวานา นาวา ฟรี!

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอต้อนรับช่วงเวลาปิดเทอมฤดูร้อนแบบสนุกเต็มที่ พร้อมชวนทุกครอบครัวพักผ่อนเมืองหัวหินแบบพร้อมหน้าด้วยแพ็คเกจห้องพักสุดพิเศษ “แฟมิลี่ สเตย์ แอนด์ เพลย์” (Family “Stay & Play”) ที่อัดแน่นด้วยความผ่อนคลายเหนือระดับสำหรับคุณพ่อคุณแม่ภายในห้องพักหลากประเภท พร้อมความสนุกสุดขีดสำหรับคุณหนูๆตลอดทริป ด้วยการสมนาคุณ ฟรี! บัตรเข้าเล่นสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล และเครดิตรับประทานอาหารตลอดการเข้าพักตลอดเดือนมีนาคมถึงพฤษภาคมนี้

เลือกสำรองห้องพักที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ด้วยแพ็กเกจห้องพักสุดพิเศษ แฟมิลี่ สเตย์ แอนด์ เพลย์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,440 บาทสุทธิ สำหรับห้องพักประเภทดีลักซ์สไตล์โคโลเนียลสุดอลังการ

หรือเพิ่มความสะดวกสบายต่อทริปการพักผ่อนด้วยพื้นที่นั่งเล่นและนอนหลับที่แยกเป็นสัดส่วนภายในห้องจูเนียร์สวีท ในราคาเพียง 5,440 บาทสุทธิเท่านั้น

และหากคุณกำลังมองหาตัวเลือกการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น เลือกผ่อนคลายอย่างเงียบสงบภายในห้องพักแบบวิลลาสวีท พร้อมสระน้ำบนระเบียงส่วนตัวในราคาเพียง 6,640 บาทสุทธิ ที่ในทุกๆยามค่ำคืน ห้องนั่งเล่นแสนสบายของวิลลาหลังนี้จะถูกเนรมิตให้กลายเป็นห้องนอนชวนฝันสำหรับเจ้าตัวเล็กของคุณให้ได้สนุกร่วมกันอย่างเต็มที่

โดยสำหรับทุกการเข้าพักในห้องสวีทและวิลลา แขกทุกท่านสามารถเพลิดเพลินกับบริการพิเศษในคลับเลาจน์สุดหรู เดอะ คลับ (The Club) ของทางโรงแรม

พลาดไม่ได้กับสิทธิประโยชน์มากมายจากแพ็คเกจห้องพัก แฟมิลี่ สเตย์ แอนด์ เพลย์ รวมทั้งการสมนาคุณ บัตรเข้าเล่นสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล ทั้งครอบครัว ที่จะมอบความสนุกสุดมันส์ท่ามกลางโอเอซิสแห่งความตื่นเต้นเร้าใจภายใต้พื้นที่กว่า 20 ไร่ของสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล ที่เนรมิตให้เป็นสวนน้ำในบรรยากาศของป่าเมืองร้อน พร้อมเครื่องเล่นมาตรฐานโลกกว่า 20 ชนิดและกิจกรรมสนุกๆสำหรับคุณและครอบครัวที่รวบรวมความเป็นที่สุดและที่แรกของสวนน้ำในประเทศไทย อาทิ

อควาคอร์ส เครื่องเล่นแห่งแรกของประเทศไทยที่แสนท้าทาย ให้คุณสามารถตอบโต้กับผู้เล่นคนอื่นได้พร้อมกันได้ทุกเพศทุกวัย ทั้งประลอง ทักษะการทรงตัวบนเส้นทางแห่งการผจญภัย ท้าทายด้วยสิ่งกีดขวาง และปืนฉีดน้ำที่ยิงโต้ตอบกับผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเพื่อความสนุกตื่นเต้นเร้าใจ ให้เกมของคุณสนุกและมันส์ยิ่งขึ้น
บูมเมอร์แรงโก้ สไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ที่จะพาคุณและผองเพื่อนสไลด์ท้าทายแรงโน้มถ่วงของโลกขึ้นสูงสุดกว่า 20 เมตรด้วยความเร็วกว่า 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในองศาเกือบตั้งฉากกับพื้นก่อนจะดิ่งสู่พื้นน้ำเบื้องล่าง ด้วยความหวาดเสียวสนุกมันส์พร้อมหน้า
ฟรีฟอลล์ สไลเดอร์เอาใจคนใจถึงใจเด็ด ด้วยมาสไลด์แนวดิ่งด้วยความเร็วและความสูงที่กระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนแบบเหนือขั้น ดิ่งสู่พื้นเรียกความตื่นเต้นเสียวว๊าบด้วยความเร็วมากกว่า 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ก่อนลงสู่พื้นน้ำเบื้องล่าง
ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการพักผ่อนแบบไหน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเป็นส่วนหนึ่งในทริปพักผ่อนครั้งต่อไปของคุณและครอบครัว ที่จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความทรงจำด้วยแพ็คเกจห้องพักสุดคุ้ม แฟมิลี่ สเตย์ แอนด์ เพลย์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,440 บาทสุทธิต่อคืน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2564
แพ็กเกจห้องพัก แฟมิลี่ สเตย์ แอนด์ เพลย์ จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน
ให้บริการสำหรับห้องพักทุกประเภท พร้อมอาหารมื้อเช้าแบบนานาชาติและการสมนาคุณบัตรเข้าสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล โดยสามารถสำรองห้องพักและเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์หลัก www.centarahotelsresorts.com หรืออีเมลล์ [email protected]
1. ห้องดีลักซ์ (Deluxe room) ราคา 3,440 บาทต่อคืน
2. ห้องจูเนียร์ สวีท (Junior Suite) ราคา 5,440 บาทต่อคืน พร้อมสิทธิพิเศษและการใช้บริการ เดอะ คลับ
3. พูล วิลลา สวีท 1 ห้องนอน (Villa One Bedroom Suite) ราคา 6,640 บาทต่อคืน พร้อมสิทธิพิเศษและการใช้บริการ เดอะ คลับ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่  0-3251-2021 หรืออีเมลล์ [email protected]

Written By
More from pp
Salt Society คลื่นสีสันความสนุกผสานอาหารเลิศรส นิยามใหม่ของบาร์ริมชายหาดเฉวง ณ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย
เตรียมรับคลื่นความสดใสทันสมัยของประสบการณ์การรับประทานอาหารริมชายหาดสุดหรูกระทบชายฝั่งสมุย  ด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Salt Society ในเดือนธันวาคม 2564 ถือเป็นจุดหมายปลายทางความอร่อยและความบันเทิงที่พลาดไม่ได้บนหาดเฉวง ซึ่งพร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยพื้นที่เพื่อการสังสรรค์และพักผ่อน ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และกลิ่นอายทะเลที่โอบล้อมรอบด้าน
Read More
0 replies on “เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ชวนทุกครอบครัวสนุกเต็มที่ต้อนรับปิดเทอม จัดแพ็กเกจห้องพักราคาพิเศษ พร้อมเข้าสวนน้ำวานา นาวา ฟรี!”