เสน่ห์ข้าวแช่ ที่โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เชิญคุณมาคลายร้อนด้วย “ข้าวแช่” เสน่ห์ของว่างตำรับชาววัง ที่ห้องอาหารเฟลอริช ตลอดเดือนเมษายนนี้

“ข้าวแช่” เป็นอีกหนึ่งเมนูช่วยคลายร้อนของคนไทยสมัยโบราณ และขึ้นชื่อเรื่องความพิถีพิถันในการเตรียมตั้งแต่การหุงข้าวให้เรียงเม็ดสวยงาม การเตรียมน้ำอบสำหรับข้าวแช่ ที่ต้องอบควันเทียนลอยดอกมะลิและกลีบกุหลาบเพื่อเพิ่มความหอมสดชื่น อีกทั้งเครื่องเคียงที่กรรมวิธีการปรุงนั้นประณีตและซับซ้อนหลายขั้นตอน รวมถึงรสชาติที่กลมกล่อม

ห้องอาหารเฟลอริช โรงแรมสินธรเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เชิญคุณมาสัมผัสความอร่อยและความหอมหวนของ “ข้าวแช่” พร้อมเครื่องเคียง ไม่ว่าจะเป็น ลูกกะปิทอด หัวหอมสอดไส้ ไชโป๊วผัดหวาน พริกหยวกสอดไส้ ปลาแห้งผัดหวาน และผักสดแกะสลักที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับประทาน ได้ทุกวันตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายนนี้ ในราคาชุดละ 490++บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 0-2095-9999 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ชองโรงแรมได้ที่ www.kempinski.com/en/bangkok/sindhorn-hotel/

Written By
More from pp
MEA เนรมิตถนนสารสินไร้เสาสายในค่ำคืนเดียว พร้อมเกี่ยวก้อยควง กทม.ปรับโฉมทางเท้าข้างสวนลุมพินีควบคู่กันไป
8 มีนาคม 2567 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมงาน “MEA เนรมิตถนนสวยไร้เสาสาย ถนนสารสิน ในค่ำคืนเดียว” โดยมี...
Read More
0 replies on “เสน่ห์ข้าวแช่ ที่โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ”