สายบู๊ไม่พลาดอยู่แล้ว! “วิคเตอร์” นับถอยหลังรอชม The Apprentice: ONE Championship Edition

ถือเป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถขวัญใจสาวๆ อีกคน สำหรับ “วิคเตอร์ เจิ้ง” หรือ ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ นักแสดงนักร้อง และพิธีกร หวานใจของสาว พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี

ซึ่งนอกจากบทบาทในวงการบันเทิงที่หนุ่มวิคเตอร์มีผลงานมากมายแล้ว หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า เจ้าตัวชื่นชอบและหลงใหลในศาสตร์ศิลปะการต่อสู้อย่างมาก โดยเฉพาะยูยิตสูและมวย ซึ่งวิคเตอร์ได้ศึกษาเรียนรู้ ลงนวมฝึกซ้อมอย่างจริงจังตั้งแต่สมัยวัยรุ่น

“ตอนเด็กๆ ผมเป็นคนตัวเล็ก ผอมมาก เพื่อนก็จะแกล้ง หรือไม่ก็บูลลี่เราว่าเป็นโรคอะไรหรือเปล่านั่นเลยกลายเป็นจุดเริ่มต้นให้ผมออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร จนไปถึงการเรียนวิชาศิลปะการต่อสู้ครับ” วิคเตอร์ กล่าว

อีกหนึ่งสิ่งที่ยืนยันว่า วิคเตอร์คลั่งไคล้ศิลปะการต่อสู้อย่างมาก นั่นก็คือการที่เจ้าตัวเปิดยิมเป็นของตัวเองภายใต้ชื่อ The Art of Boxing Academy ซึ่งตั้งอยู่ที่สุขุมวิท 71 ให้บริการฝึกสอนมวยไทย มวยสากล และศิลปะการต่อสู้แขนงต่างๆ นั่นเอง

แน่นอนว่าด้วยใจรักศิลปะการต่อสู้ขนาดนี้ หนุ่มวิคเตอร์เลยออกมาเผยว่าเป็นแฟนตัวยงของ วัน แชมเปียนชิพ แถมยังเฝ้ารอชมรายการเรียลลิตีโทรทัศน์ชื่อดังอย่าง The Apprentice: ONE Championship Edition ที่มีคิวออกอากาศในเดือนมีนาคมนี้อย่างใจจดใจจ่อ

“ผมดูการแข่งขัน วัน แชมเปียนชิพ เป็นประจำอยู่แล้ว เพราะมีการต่อสู้ที่หลากหลาย ทั้ง MMA, มวยไทยคิกบ็อกซิง แถมยังมีนักกีฬาระดับโลกในสังกัดเยอะมาก ส่วนรายการ The Apprentice : ONE Championship Edition นี่คือแฟรนไชส์ของเรียลลิตีในตำนานอย่าง The Apprentice เลยนะ ผมไม่พลาดชมแน่นอน มันน่าติดตามนะว่า คน 16 คน ต้องมาแข่งขันกันทั้งในเชิงธุรกิจ แถมยังต้องทดสอบสมรรถภาพร่างกายตัวเองไปด้วย มันจะออกมาเป็นอย่างไร?”

“ที่บอกว่า The Apprentice นี้เป็นเวอร์ชันที่โหดหินที่สุดในประวัติศาสตร์ ผมว่ามันบ่งบอกทุกอย่างนะ สมองร่างกายจิตใจ คุณต้องพร้อมเกิน 100% จริงๆ ถ้าอยากเป็นผู้ชนะในรายการนี้” วิคเตอร์ กล่าวเสริม

สำหรับเรียลลิตี The Apprentice : ONE Championship Edition มีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 16 คน ที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วโลกให้มาเข้าร่วมทำภารกิจสุดท้าทายทั้งทางธุรกิจและกายภาพ โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องขับเคี่ยวกันเพื่อแย่งชิงสัญญาการทำงานกับ นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธาน ONE พร้อมค่าตอบแทนมูลค่า 250,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งรายการนี้มี เทียร่า กมลวัฒนาวิทย์ นักข่าวสาวไทยเข้าร่วมแข่งขันด้วย

รายการ The Apprentice: ONE Championship Edition จะออกอากาศทุกวันพุธ ทางช่องอมรินทร์ทีวี HD 34 เวลา 22:30 น. และทาง LINE TV เวลา 00:30 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 24 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

Written By
More from pp
โฆษกรัฐบาลเผย “นายกฯ” กำชับเร่งแจกชุด ATK ให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง ทยอยจัดส่งทั่วประเทศกว่า 6.7 ล้านชุด จ่ายผ่านเป๋าตังแล้ว 95,727 ชุด กำชับดูแลประชาชนเต็มที่
วันที่ 22 ก.ย.64 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า สำหรับความคืบหน้าการกระจายชุดตรวจเร็ว ATK 8.5 ชุดของ สปสช....
Read More
0 replies on “สายบู๊ไม่พลาดอยู่แล้ว! “วิคเตอร์” นับถอยหลังรอชม The Apprentice: ONE Championship Edition”