MEA ตอบรับมติ ครม. พร้อมช่วยเหลือผู้ใช้ไฟฟ้าตามนโยบายรัฐบาล

วันที่ 12 มกราคม 2564 นายจาตุรงค์ สุริยาศศิน รองผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง ในฐานะโฆษก MEA กล่าวว่า สำหรับมาตรการลดค่าไฟฟ้า ตามมติ ครม. เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ระลอกใหม่นี้

MEA มีความพร้อมดำเนินการตามนโยบายรัฐบาล โดยจะมีการประชุมร่วมกับ คณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) และหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องในวันที่ 13 มกราคม 2564 เพื่อบูรณาการความร่วมมือ และจะมีการแถลงข่าวร่วมกันในวาระต่อไป


ทั้งนี้ ผู้ใช้ไฟฟ้าสามารถติดตามข้อมูลมาตรการส่วนลดทั้งหมดได้ผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.mea.or.th และสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ของ MEA ได้แก่ Facebook : การไฟฟ้านครหลวง MEA, Line : MEA Connect, Twitter: @mea_news, และศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130

Written By
More from pp
โอกาสดีแค่เอื้อม! วิทยาลัยการจัดการ มหิดล (CMMU) หลักสูตรนานาชาติ ป.โท ร่วมกับ สถาบันดัง ฝรั่งเศส-ออสเตรเลีย เรียนจบ คว้า 2 ปริญญา
ข่าวดีสำหรับใครที่กำลังวางแผนเรียนต่อ ปริญญาโท ต่อยอดการเรียนรู้ ต้องการเปิดประสบการณ์ทั้งในไทยและต่างประเทศ ท่ามกลางวัฒนธรรมและผู้คนจากหลายประเทศ วันนี้จะพาตะลุย วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล หรือ ซีเอ็มเอ็มยู (CMMU) เป็นหนึ่งใน 5% ของสถาบันการศึกษาทั่วโลกที่ได้รับการรับรองจาก AACSB
Read More
0 replies on “MEA ตอบรับมติ ครม. พร้อมช่วยเหลือผู้ใช้ไฟฟ้าตามนโยบายรัฐบาล”