“อนุชา” ให้กำลังใจบุคลากร อสมท. ย้ำทุกคนในองค์กรต้องมีความเป็นหนึ่ง มีเป้าหมายเดียวกัน ร่วมกันฝ่าวิกฤติไปให้ได้

24 กันยายน 2563 เวลา 10.00 ห้องประชุมชั้น 6 อาคารอำนวยการ 1 บริษัท อสมทจำกัด (มหาชนนายอนุชานาคาศัยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีนำคณะเยี่ยมชมและติดตามการดำเนินงานของบริษัทอสมทจำกัด (มหาชน)

รัฐวิสาหกิจในรูปบริษัทมหาชนจำกัดและเป็นกิจการสื่อสารมวลชนภายใต้การกำกับของรัฐบาลซึ่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเป็นผู้กำกับดูแล

โอกาสนี้ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีได้ร่วมประชุมกับคณะกรรมการ บมจอสมทและผู้บริหารระดับสูงของบมจอสมทโดย พลตำรวจเอก ทวิชชาติ พละศักดิ์ ประธานกรรมการ บมจอสมท.  ได้นำเสนอการดำเนินงานภายใต้การบริหารงานของ บมจอสมทตามวิสัยทัศน์ “สร้างการเข้าถึงข้อมูลอย่างเท่าเทียม เที่ยงตรง สร้างสรรค์ ทันสถานการณ์ อย่างชาญฉลาด” ว่า 

ที่ผ่านมา บมจอสมทมีการปรับตัวต่อการเปลี่ยนแปลงการสื่อสารยุคใหม่ โดยมีหลากหลายช่องทางที่ตอบโจทย์ประชาชนทุกกลุ่ม แต่ปัจจุบันองค์กรประสบปัญหาด้านงบประมาณ ทำให้เป็นอุปสรรคต่อการขับเคลื่อนงานด้านต่าง

ด้านรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวขอบคุณและให้กำลังใจบุคลากร บมจอสมทที่ตั้งใจทำหน้าที่ตามวิสัยทัศน์อย่างมุ่งมั่น พร้อมกล่าวย้ำ ให้อดทนกับวิกฤตต่าง ที่ บมจอสมทกำลังเผชิญ ทั้งการเปลี่ยนแปลงการสื่อสารยุคดิจิทัล การปรับรูปแบบการนำเสนอ 

รวมถึงการหารายได้เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานขององค์กร โดยกำชับให้ทุกคนในองค์กรมีความเป็นหนึ่ง มีเป้าหมายร่วมกันเพื่อฝ่าวิกฤติไปให้ได้  พร้อมกับแนะให้มีการถอดบทเรียนจากประสบการณ์ที่ผ่านมา นำมาปรับปรุงและพัฒนางาน รวมถึงให้ศึกษาแนวโน้มของการสื่อสารในอนาคต เพื่อกำหนดรูปแบบของการนำเสนอได้อย่างชัดเจน

จากนั้น รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีได้สักการะหลวงพ่อดำและพระพรหม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำ บมจอสมท. และร่วมติดตามการออกอากาศรายการและการดำเนินงานของสถานีวิทยุและสำนักข่าวไทยก่อนเดินทางกลับ



Written By
More from pp
รัฐบาล เร่งเชื่อมโยงฐานข้อมูลด้านสวัสดิการของรัฐให้เสร็จภายใน 60 วัน ลดเหลื่อมล้ำ -แก้ความยากจน
เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2565-พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบูรณาการเชื่อมโยงฐานข้อมูลด้านสวัสดิการของรัฐ ผ่านระบบประชุมทางไกล (VTC) เพื่อขับเคลื่อนแก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำและความยากจนอย่างเป็นระบบ ตรวจสอบได้
Read More
0 replies on ““อนุชา” ให้กำลังใจบุคลากร อสมท. ย้ำทุกคนในองค์กรต้องมีความเป็นหนึ่ง มีเป้าหมายเดียวกัน ร่วมกันฝ่าวิกฤติไปให้ได้”