“เกษม ศุภรานนท์” ส.ส. นครราชสีมา พปชร. ลงพื้นที่เยี่ยม “น้องเต้ย” นักฟุตบอลโรงเรียนปราสาทวิทยาคม ที่ประสบอุบัติเหตุกลายเป็นผู้พิการ-ป่วยติดเตียง พร้อมมอบเงินจำนวนหนึ่งเป็นค่าใช้จ่ายให้กับครอบครัว

นายเกษม ศุภรานนท์ ส.ส. นครราชสีมา เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่บ้านเลขที่ 150 ม.23 บ้านกุดนางทอหูก ต.หินดาด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เพื่อเยี่ยม นายทัตพงษ์ เตียนขุนทด หรือ น้องเต้ย อายุ 16 ปี ที่ป่วย ติดเตียง จากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก ขณะจะไปซ้อมบอล เมื่อต้นเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา จนกลายเป็นคนพิการติดเตียง โดยได้มอบสิ่งของ เครื่องใช้ที่จำเป็น พร้อมเงินจำนวนหนึ่งเพื่อนำไปใช้ในครอบครัว

นายเกษม กล่าวว่า ในฐานะ ส.ส.ในพื้นที่ ทันทีที่ทราบข่าวได้รีบลงพื้นที่ไปเยี่ยมและให้กำลังใจกับน้องเต้ย พร้อมมอบเงินสมทบจำนวนหนึ่งให้กับครอบครัวเพื่อนำไปใช้จ่ายในครอบครัว

ทั้งนี้ เห็นว่าน้องเต้ยเป็นเด็กดีที่มีความสามารถ เป็นนักกีฬาฟุตบอลโรงเรียนปราสาทวิทยาคม จนได้รับเหรียญทองมามากมาย และได้รับการคัดตัวให้เข้าร่วมทีมกับสโมสรนครราชสีมา เอฟซี หรือสวาทแคท (Swatcat Fanclub) รุ่น U16 และมีการจัดการเตรียมเข้ารายงานตัวกับทีมสวาทแคทและจะได้เรียนต่อที่โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย แต่มาเกิดอุบัติเหตุก่อน

ทั้งนี้ จะให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ พร้อมได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลน้องเต้ย และครอบครัวต่อไป



Written By
More from pp
“กนก” กราบขอบคุณ “พล.อ.รังษี กิติญาณทรัพย์” ที่เมตตา และให้โอกาส
29 มีนาคม 2565-นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรรายการข่าวช่อง Top News และรายการเล่าข่าวข้น ทางททบ.5 โพสต์ข้อความผ่านเพจ  Kanok Ratwongsakul...
Read More
0 replies on ““เกษม ศุภรานนท์” ส.ส. นครราชสีมา พปชร. ลงพื้นที่เยี่ยม “น้องเต้ย” นักฟุตบอลโรงเรียนปราสาทวิทยาคม ที่ประสบอุบัติเหตุกลายเป็นผู้พิการ-ป่วยติดเตียง พร้อมมอบเงินจำนวนหนึ่งเป็นค่าใช้จ่ายให้กับครอบครัว”