ครอบครัวรัตนเศรษฐ “ทัศนียา” และ”ทัศนาพร”ลงพื้นที่ตามโรงเรียนในอำเภอห้วยแถลง ให้ความรู้ และมอบหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ป้องกันโควิด-19 ยืนยันลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนเต็มที่

นางทัศนียา​ รัตนเศรษฐ ส.ส. เขต 7​ นครราชสีมา ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการการศึกษา และกรรมาธิการกิจการสภาผู้แทนราษฎร พร้อมด้วย นางทัศนาพร เกษเมธีการุณ ส.ส.เขต8 จังหวัดนครราชสีมา พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะที่ปรึกษาประจำคณะกรรมาธิการกระจายอำนาจการปกครองส่วนท้องถิ่น ลงพื้นที่อำเภอห้วยแถลง เปิดงานสัมนาเรื่อง “บทบาทขององค์กรการปกครองท้องถิ่น กับการบริหารการจัดการด้านสาธารณสุข ในการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา (โควิด-19)”

จากนั้น ได้พบปะครูและนักเรียน โรงเรียนห้วยแถลงพิทยา โรงเรียนเก้งเต็ก โรงเรียนเมืองพลับพลา โรงเรียนบ้านท่าลี่ และโรงเรียนหินดาดวิทยา ในอำเภอห้วยแถลง พร้อมมอบหน้ากากอนามัยและแอลกอฮอล์ล้างมือ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด19


นางทัศนียา กล่าวว่า แม้ว่าประเทศไทยจะไม่มีผู้ติดเชื้อภายในประเทศเป็นเวลานานแล้ว แต่ยังต้องรักษามาตฐานทางด้านสาธารณสุขไว้ก่อน และยังเห็นว่าในช่วงเปิดเรียนนั้น สถานศึกษาเป็นสถานที่ที่มีคนอยู่เป็นจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันการระบาดของเชื้อโควิด-19 จึงได้นำอุปกรณ์ป้องกัน ทั้งหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ มามอบให้ทางโรงเรียนเพื่อให้ครูและนักเรียนได้ใช้

นางทัศนียา กล่าวด้วยว่า ในการลงพื้นที่ยังได้เน้นย้ำให้ครู นักเรียน ยังคงหมั่นล้างมือ สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง และรักษาระยะห่างทางสังคม พร้อมยืนยันว่าครอบครัวรัตนเศรษฐ ไม่ทอดทิ้งประชาชนอย่างแน่นอน พร้อมให้ความช่วยเหลือกับประชาชนทุกกลุ่ม และช่วยเหลือในทุกปัญหา

Written By
More from pp
รัฐบาลเตือนผู้กระทำผิด “เราชนะ” และ “คนละครึ่ง” หยุดก่อนถูกระงับสิทธิ และถูกดำเนินคดี
วันที่ 24 มี.ค. 64 นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  เปิดเผยว่า ที่ผ่านมายังมีประชาชนและผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการเยียวยาและกระตุ้นเศรษฐกิจที่กระทำการทุจริต ดังนั้นกระทรวงการคลังจึงได้มีการจัดตั้งคณะทำงานพิจารณาตรวจสอบข้อมูลเรื่องอุทธรณ์สำหรับโครงการคนละครึ่ง และคณะทำงานพิจารณาตรวจสอบข้อมูลเรื่องร้องเรียนสำหรับโครงการเราชนะอย่างจริงจัง
Read More
0 replies on “ครอบครัวรัตนเศรษฐ “ทัศนียา” และ”ทัศนาพร”ลงพื้นที่ตามโรงเรียนในอำเภอห้วยแถลง ให้ความรู้ และมอบหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ป้องกันโควิด-19 ยืนยันลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนเต็มที่”