เหล่าคนบันเทิง อวดเสน่ห์ความเป็นแฟชั่นนิสต้า กับ VALENTINO GARAVANI x ONITSUKA TIGER สนีกเกอร์รุ่น Limited Edition

ต้อนรับฤดูกาล Autumn & Winter 2020 กับสนีกเกอร์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่เป็นการร่วมมือของสองแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง Valentino Garavani และ Onitsuka Tiger โดยเหล่าคนบันเทิงไทยก็ไม่พลาดกับความเอ็กซ์คลูซีฟนี้ อาทิเช่น พุฒิชัย เกษตรสิน พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์เก้า สุภัสสรา ธนชาต  และคนดังอีกมากมาย เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมตกเทรนด์

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น บุกตลาดแฟชั่นผ่านสนีกเกอร์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์ Valentino Garavani โดยต่างดึงเอกลักษณ์ของตัวเองมาผสมผสานกันอย่างลงตัว ด้วยดีไซน์รองเท้าจากรุ่นยอดนิยมของ Onitsuka Tiger อย่าง MEXICO 66™ SD และผสานด้วย โลโก้ ของ Valentino ที่ถูกออกแบบขึ้นมาอย่างโดดเด่น และปรากฎอยู่บน Onitsuka Tiger Stripes บริเวณด้านข้างของตัวรองเท้า โดยถูกพิมพ์ตกแต่งอย่างปราณีตด้วยมือ พร้อมป้ายพิเศษที่มีโลโก้ของทั้งสองแบรนด์ได้ถูกนำมาใช้สำหรับลิ้นรองเท้า และโลโก้ร่วมนี้ยังปรากฏบนพื้นรองเท้าด้านในอีกด้วย

สำหรับประเทศไทยรองเท้าคอลลาบอเรชั่นสนีกเกอร์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น สี “tricolor” สีซิกเนเจอร์ของOnitsuka Tiger อย่าง WHITE/DIRECTOIRE BLUE นั้น จะมีวางจำหน่ายในราคา 18,999 บาท และมีจำนวนจำกัดเพียง 54 คู่ ที่ Onitsuka Tiger Global Flagship Store สยามสแควร์วันเท่านั้น 



Written By
More from pp
เสริมภูมิคุ้มกันได้ทุกวัน ลุ้นรางวัลแบบจัดเต็มตลอดเดือนสิงหาคม กับแคมเปญ “Tipco Rewards
ทิปโก้ จัดแคมเปญพิเศษเอาใจลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ทิปโก้ ไม่ว่าจะเป็น ทิปโก้ น้ำผลไม้ 100%, สควีซ, เวจจี้, โปรไฟเบอร์, ฟรุ๊ตตี้มิกซ์, คูลฟิต, ซุปเปอร์ฟรุต เอสเซนส์, ซุปเปอร์คิด,...
Read More
0 replies on “เหล่าคนบันเทิง อวดเสน่ห์ความเป็นแฟชั่นนิสต้า กับ VALENTINO GARAVANI x ONITSUKA TIGER สนีกเกอร์รุ่น Limited Edition”