โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคนไทย ที่โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ

โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร  กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคนไทยและผู้ที่ถิ่นพำนักในไทยในราคาสุทธิเพียงคืนละ 1,899 บาท สำหรับห้องพักซุพีเรีย และ ราคา 3,099 บาท สำหรับห้องพักเอ็กซ์คูลซีฟดีลักซ์ พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และส่วนลด 35% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารบลูโนส ห้องเดอะ กลาส เฮ้าส์ และห้องสวิสเซิลส์ พร้อมใช้บริการสันทนาการต่างๆ ของโรงแรม อาทิ สระว่ายน้ำที่มองเห็นวิวกรุงเทพฯแบบพาโนรามา ฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่ให้บริการตลอด 24 ชม. สัญญาณอินเตอร์เน็ตแบบ Wi-Fi และเข้าพักฟรีสำหรับเด็กอายุน้อยกว่า 16 ปี พร้อมบริการเตียงเสริม ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2563

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2210-8100 หรือ อีเมล์ [email protected]  เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.eastingrandsathorn.com ติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/EastinGrandSathorn



Written By
More from pp
อนันตรา เชียงใหม่ นำทีมช่วยนักดับไฟป่าสร้างแนวกันไฟและปรับปรุงสถานีดับไฟป่า ให้กับอาสาสมัครดับไฟในจังหวัดเชียงใหม่  
ด้วยสถานการณ์ไฟป่าในจังหวัดเชียงใหม่ ที่เรื้อรังอย่างต่อเนื่องมาหลายปี และมีแนวโน้มว่าจะประสบปัญหาหนักขึ้นทุกๆปี โดยปัจจุบันปี 2563 ยังประสบปัญหาไฟป่าลุกลามอย่างหนักหน่วงในหลายพื้นที่ของจังหวัดเชียงใหม่ และส่งผลให้ตลอดช่วงที่ผ่านมาค่าฝุ่นควัน PM 2.5 พุ่งสูงเกินค่ามาตรฐาน จนขึ้นเป็นอันดับ 1 ของโลก
Read More
0 replies on “โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคนไทย ที่โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ”