มูลนิธิรามาธิบดีฯ จับมือ 4 ศิลปินจิตอาสา เปิดตัวของที่ระลึกการกุศลคอลเล็กชั่นล่าสุด “Giving and Happiness” ปีที่ 5 รายได้สมทบทุนโครงการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์และช่วยเหลือผู้ป่วย

พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้รับเกียรติจาก  ศิลปินดัง นำโดย ม.ล.จิราธร จิรประวัติ  สมนึก คลังนอก  ภัทรีดา ประสานทอง  และนวลตอง ประสานทอง ออกแบบของที่ระลึกเพื่อมูลนิธิรามาธิบดีฯ ในคอลเล็กชั่น Giving and Happiness (กีฟวิ่ง แอนด์ แฮปปี้เนส) ปีที่ 5เพื่อหารายได้สมทบทุนโครงการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์และช่วยเหลือผู้ป่วย โดยมี ม.ล.วิฏราธร จิรประวัติ  ให้เกียรติร่วมถ่ายภาพ ณ โรงเรียนศิลปะมหานาค

ร่วมสนับสนุนของที่ระลึกการกุศลชิ้นเก๋ที่ชื่นชอบได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่านการช้อปออนไลน์ได้อย่างปลอดภัยทาง www.ramafoundation.or.th และที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ



Written By
More from pp
นายกรัฐมนตรีย้ำสร้างความเข้มแข็งภาคการเกษตร ชูวิสาหกิจชุมชน และ Young Smart Farmer เป็นกลไกเสริมรากฐานเศรษฐกิจไทยมีความแข็งแรง
18 ส.ค. 63 เวลา 08.30 น. ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์...
Read More
0 replies on “มูลนิธิรามาธิบดีฯ จับมือ 4 ศิลปินจิตอาสา เปิดตัวของที่ระลึกการกุศลคอลเล็กชั่นล่าสุด “Giving and Happiness” ปีที่ 5 รายได้สมทบทุนโครงการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์และช่วยเหลือผู้ป่วย”