TOA มอบถุงยังชีพจำนวน 500 ชุด ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤติเชื้อไวรัสโควิด-19 ในชุมชนพื้นที่เขตห้วยขวาง

จตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย ละออ ตั้งคารวคุณ และ ภญ.ดร.อรุณี ตั้งคารวคุณ มอบถุงยังชีพ  จำนวน 500 ชุด ให้แก่ อนุชิต พิพิธกุล ผู้อำนวยการเขตห้วยขวาง รับมอบ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในชุมชนเขตห้วยขวาง โดยมี และ รท.พญ.ปิยะชนก ตั้งคารวคุณ ร่วมด้วย ณ สำนักงานเขตห้วยขวาง  

 

Written By
More from pp
โปรเม อัจฉริยะต้องสร้าง
“อยากให้ทำหนังให้มีคุณภาพ..  ไม่ใช่แค่บันเทิงเพียงอย่างเดียว จะให้คนรู้ถึงการจัดระเบียบวินัยและแบบแผนในการใช้ชีวิตตัวเองได้อย่างไร และขอโปรโมทภาพยนตร์ให้ทุกคนช่วยกันติดตาม เพราะการแข่งขันจนได้รับชัยชนะไม่ใช่เรื่องง่าย” นี่..เป็นคำกล่าวของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  ที่พูดถึงหนังไทยเรื่อง “โปรเม อัจฉริยะต้องสร้าง” ที่กำลังเข้าโรงฉายอยู่ในตอนนี้ ลองขนาด “นายกรัฐมนตรี”...
Read More
0 replies on “TOA มอบถุงยังชีพจำนวน 500 ชุด ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤติเชื้อไวรัสโควิด-19 ในชุมชนพื้นที่เขตห้วยขวาง”