วางกลยุทธ์พิชิตธุรกิจ รับ นิว นอร์มอล หลังวิกฤตโควิด-19 สมาคมโรงแรมไทย จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ จัดสัมมนาออนไลน์ หัวข้อ “มาตรฐานความปลอดภัย ลูกค้าโรงแรมและร้านอาหาร ต้องการเห็นอะไรจากคุณ” ฟรี

วิกฤตโควิด-19 ทำให้ภาครัฐจำเป็นต้องใช้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาด ทั้งการออก พรก.ฉุกเฉิน และการล็อกดาวน์ ซึ่งส่งผลกระทบต่อธุรกิจโรงแรมและร้านอาหารโดยตรงทำให้ไม่สามารถเปิดให้บริการได้ นอกจากนั้นการแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังส่งผลต่อพฤติกรรมและวิถีการดำเนินชีวิตของประชาชนให้เปลี่ยนไปจนเกิดเป็น วิถีปกติใหม่ หรือ นิว นอร์มอล (New Normal) แต่เมื่อแนวโน้มของสถานการณ์การแพร่ระบาดและตัวเลขผู้ติดเชื้อที่ลดลง ถือเป็นข่าวดีที่ทำให้ภาครัฐมีท่าทีในการผ่อนปรนมาตรการต่างๆ ลงอย่างต่อเนื่อง ส่งผลดีต่อทั้งผู้ประกอบการโรงแรมและร้านอาหารที่จะสามารถกลับมาเปิดดำเนินการได้ตามปกติ

ดังนั้น สมาคมโรงแรมไทย จึงร่วมกับ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ผู้จัดงานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2020 (Food & Hotel Thailand 2020) จัดงานสัมมนาออนไลน์ขึ้นในหัวข้อ “มาตรฐานความปลอดภัย ลูกค้าโรงแรมและร้านอาหาร ต้องการเห็นอะไรจากคุณ” ในวันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2563 เวลา 14.00-15.30 น. โดยเป็นการสัมมนาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการโรงแรมและร้านอาหารให้มีการเตรียมตัวและวางกลยุทธ์อย่างถูกต้อง เพื่อรองรับกับการกลับมาเปิดดำเนินธุรกิจตามปกติ การบริหารจัดการในการดำเนินธุรกิจ สถานที่ และการบริการให้สอดคล้องกับพฤติกรรม-วิถีปกติใหม่ของผู้บริโภค รวมถึงกุญแจสำคัญของความปลอดภัยด้านอาหาร การสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภค ทั้งนี้เพื่อพลิกฟื้นธุรกิจจากวิกฤตโควิด-19 ได้อย่างรวดเร็วที่สุด

โดยการสัมมนาฯ ครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญมาร่วมให้ความรู้ในประเด็นต่างๆ ประกอบด้วย

·      กุญแจสำคัญสู่การทำให้อาหารปลอดภัย

โดย คุณนิรันดร์ เหลาพนัสสัก ผู้จัดการฝ่ายที่ปรึกษาและฝึกอบรม บริษัท ควอลิตี้ อัพ จํากัด

·      กรณีศึกษา โรงแรม เดอะภัทรา พระราม 9: จากโรงแรมสู่การรองรับผู้กักตัวเฝ้าระวังโควิด-19

โดย คุณเทียนประสิทธิ์ ไชยภัทรานันท์ กรรมการบริหาร โรงแรมเดอะภัทรา พระราม 9 และโรงแรมแกรนด์ไดมอนด์สวีท

·      ดำเนินธุรกิจร้านอาหารอย่างไรเมื่อเข้าสู่ภาวะปกติ

โดย คุณกร รัชไชยบุญ ผู้จัดการทั่วไป สีฟ้ากรุ๊ป

ดำเนินการสัมมนาโดย คุณธรรมจักร เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สมาคมโรงแรมไทย และประธาน อาจารย์ณา แอสเซ็ท แมเนจเมนท์ กรุ๊ป (Arjarnnar Asset Management Group)

ผู้สนใจเข้าร่วมการสัมมนาฯ  สามารถสมัครได้ที่  https://go.aws/2YRG0FL หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [email protected]

Written By
More from pp
ผลพิษ COVID-19 นักท่องเที่ยว เลื่อน – ยกเลิก – ขอเงินคืน กับทางออกที่ทุกภาคส่วนต้องเข้าใจร่วมกัน
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) ในพื้นที่ หลายประเทศ รวมถึงประเทศไทยที่ส่งผลกระทบหลักในด้านการท่องเที่ยว
Read More
0 replies on “วางกลยุทธ์พิชิตธุรกิจ รับ นิว นอร์มอล หลังวิกฤตโควิด-19 สมาคมโรงแรมไทย จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ จัดสัมมนาออนไลน์ หัวข้อ “มาตรฐานความปลอดภัย ลูกค้าโรงแรมและร้านอาหาร ต้องการเห็นอะไรจากคุณ” ฟรี”