โฆษกรัฐบาล ใช้ช่วงวันหยุด เป็นสื่อกลาง ช่วยแพ็กของ นมผง และ “กล่องกำลังใจ” เพื่อส่งต่อถึงแม่ที่ตกงานในช่วงสถานการณ์โควิด-19

ศาสตราจารย์นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ใช้เวลาในช่วงวันหยุด ร่วมแพ็ก “กล่องกำลังใจ” เพื่อส่งต่อไปยังครอบครัวที่แม่ตกงาน ช่วงสถานการณ์โควิด-19 ตามโครงการของ”เพจโฆษกฯ ช่วยแม่”ศาสตราจารย์นฤมล ระบุว่า โครงการ “โฆษกฯ ช่วยแม่” เป็นโครงการ ช่วยแม่ที่ตกงานในขณะนี้ โดยได้จัดส่งนมผง และ“กล่องกำลังใจ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน และยังเป็นการช่วยเหลืออีกหนึ่งช่องทาง นอกเหนือจากการช่วยเหลือจากทางภาครัฐ โดยของที่จัดส่งในกล่องกำลังใจนั้น บรรจุข้าวสาร 10 กิโล ปลากระป๋อง น้ำพริก น้ำปลา ที่สามารถเก็บไว้รับประทานได้หลายวัน รวมทั้งหน้ากากอนามัย ยารักษาโรค ผ้าอนามัย แปรงสีฟัน ยาสีฟัน โดยจะจัดส่งจะส่งตามที่ได้มีการขอความช่วยเหลือเหลือเข้ามาในเพจโฆษกชุมชน

ทั้งนี้ การให้ความช่วยเหลือของประชาชนมีจากหลายภาคส่วนทั้งภาครัฐ และเอกชน ซึ่งเพจโฆษกชุมชน ก็ถือเป็นส่วนหนึ่งที่อยากจะเข้ามาให้ความช่วยเหลือประชาชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

นอกจากนี้ศาสตราจารย์นฤมล ยังได้ขอบคุณกลุ่ม “มีนโปฯ จิตอาสา” ที่ใช้ช่วงวันหยุดหรือหลังเลิกงาน เข้ามาให้ความช่วยเหลือร่วมกับ เพจโฆษกชุมชน ในการนำสิ่งของที่จะส่งไปให้ประชาชน เพื่อนำไปส่งต่อให้กับบริษัทขนส่ง

สำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือ สามารถส่งความขอช่วยเหลือผ่าน “เพจโฆษกชุมชน Academy” หรือหมายเลขโทรศัพท์ 06-1996-1990 ส่วนผู้มีจิตศรัทธาและภาคเอกชน ที่สนใจร่วมโครงการหรือบริจาคสิ่งของจำเป็น เพื่อนำไปให้ความช่วยเหลือกับประชาชนทั่วประเทศที่เขียนจดหมายเข้ามาเพื่อขอความช่วยเหลือ และได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 สามารถโอนเงินร่วมกิจกรรมได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่ 0313586898 ชื่อบัญชี ทัศน์สุมา สมานมิตร หรือติดต่อสอบถามผ่าน inbox “เพจโฆษกชุมชน Academy” https://www.facebook.com/107545200788007/posts/146487300227130/?d=n

Written By
More from pp
โซเซียล แล็บ ประเทศ ไทย แนะ 7 แนวทางการสื่อสาร ของผู้นำในภาวะวิกฤต
การสื่อสารเป็นเรื่องที่สำคัญเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่ามกลางสภาวะวิกฤต  จากความจริงที่ว่า มนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่มหัศจรรย์ มนุษย์เป็นสัตว์สังคมเป็นสิ่งมีชีวิตที่รู้จักการทำงานร่วมกัน เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีจินตนาการความคิดสร้างสรรค์ ให้มนุษย์แตกต่างจากสัตว์ มนุษย์มีทักษะในการคิดค้นแบบวิทยาศาสตร์ นอกจากนี้มนุษย์ยังมีความทะเยอทะยานที่จะทำสิ่งต่างๆ ให้สำเร็จได้…
Read More
0 replies on “โฆษกรัฐบาล ใช้ช่วงวันหยุด เป็นสื่อกลาง ช่วยแพ็กของ นมผง และ “กล่องกำลังใจ” เพื่อส่งต่อถึงแม่ที่ตกงานในช่วงสถานการณ์โควิด-19”