ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ สนับสนุนทุนการศึกษาต่อเนื่องให้เยาวชนชาวนนทบุรี ตามแผนงานด้านสังคมและชุมชน ในโอกาสครบรอบ 29 ปีของบริษัท

บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด (ทีเอพี) สานต่อการส่งเสริมทุนทรัพย์ด้านการศึกษาให้แก่เยาวชนภายในจังหวัดนนทบุรีอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 ผ่าน “ทุนน้ำใจ ทีเอพี” ทุนการศึกษาสำหรับเยาวชนที่มอบอย่างต่อเนื่องสำหรับนักเรียนที่มีผลการเรียนดีในระดับประถมศึกษาถึงอุดมศึกษาจำนวนกว่า 36 ทุน โดยมี นายกวี เมฆทรงฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด ในฐานะตัวแทนของทีเอพี พร้อมด้วย นางสมศรี จอประยูร รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลราษฎร์นิยม  นางสาวนิจยา เลิศบุรุษ เลขานุการนายก องค์การบริหารส่วนตำบลไทรใหญ่ รวมไปถึง นางสาวพัชรดา ชูรส  และนางสาวพัชรชานันท์ ชลอเดช  ตัวแทนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 6 โรงเรียนราษฎร์นิยม มาร่วมเป็นสักขีพยาน ณ โรงเรียนราษฎร์นิยม จังหวัดนนทบุรี

“ทุนน้ำใจ ทีเอพี” เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นในการร่วมพัฒนาชุมชนรอบโรงผลิต ให้ได้มีโอกาสในการเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพทางการศึกษาของเยาวชนได้อย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างอนาคตที่ดีให้กับตัวเอง ชุมชน และสังคมรอบๆ โรงผลิตเพื่อที่จะได้นำมาพัฒนาชุมชมรอบๆ จังหวัดนนทบุรีให้เข้มแข็งสานต่ออนาคตที่ยั่งยืนและมั่นคงในระยะยาวตามแผนแม่บทความยั่งยืน “Brew a Better World”

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
“ธนกร” เชื่อ ครม.สัญจรระนอง กระตุ้นศก.กลุ่มจังหวัดใต้ได้มาก มั่นใจ รัฐบาล รับฟังทุกฝ่าย หวังดัน “แลนด์บริดจ์” สร้างเมืองใหม่เป็นฮับโลจิสติกส์ หนุน เปิดระเบียงศก.ใต้ SEC ฉลุย
22 มกราคม 2567 นายธนกร วังบุญคงชนะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และอดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ กล่าวถึงการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่หรือ ครม.สัญจรระหว่างวันที่ 22-23...
Read More
0 replies on “ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ สนับสนุนทุนการศึกษาต่อเนื่องให้เยาวชนชาวนนทบุรี ตามแผนงานด้านสังคมและชุมชน ในโอกาสครบรอบ 29 ปีของบริษัท”