นายกรัฐมนตรี เชื่อทุกฝ่ายเคารพการตัดสินของศาล มั่นใจ ‘ก้าวไกล’ มีวิธีเดินทางการเมืองต่อไป

7 สิงหาคม 2567 เวลา 16.15 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนกรณีการยุบพรรคก้าวไกลว่า ได้รับรายงานเรื่อง คดีการยุบพรรคก้าวไกลแล้ว เชื่อว่าทุกฝ่ายจะเคารพการตัดสินของศาล เชื่อว่าพรรคก้าวไกลมีเส้นทางทางการเมืองต่อไป สำหรับมาตรการด้านความปลอดภัย ฝ่ายความมั่นคงก็ดูแลเรื่องความมั่นคงอยู่แล้ว โอกาสนี้ นายกรัฐมนตรียืนยันรัฐบาลทำงานเหมือนเดิม ไม่มีอะไรง่ายขึ้น เพราะปัญหาของประชาชนไม่ได้หายไปหรือเพิ่มมากขึ้น

นายกรัฐมนตรีกล่าวอีกว่า ระบบการตรวจสอบมีความเข้มข้น ทั้งนี้ มั่นใจในการทำงานว่าเดินในทิศทางที่ควรเป็น แต่เมื่อฝ่ายใดไม่เห็นชอบ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายค้านหรือองค์กรอิสระ ตนเองพร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบ

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
“วิสาร” หวั่น “ประยุทธ์” กู้เงิน 1ล้านล้านหวังเป็นทุนเตรียมเลือกตั้ง อัดอยู่ 8 ปี คนจนเพิ่ม 20 ล้านคน อ้างมีผลงานแต่จับต้องไม่ได้ยิ่งอยู่ทุจริตยิ่งพุ่ง ไร้การตรวจสอบ
3 ตุลาคม 2565-นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่า ภายหลังศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยว่าพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีสามารถดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีต่อได้ เพราะยังไม่ครบ...
Read More
0 replies on “นายกรัฐมนตรี เชื่อทุกฝ่ายเคารพการตัดสินของศาล มั่นใจ ‘ก้าวไกล’ มีวิธีเดินทางการเมืองต่อไป”