ชาญ พวงเพ็ชร์ ประกาศ พร้อมเดินหน้าทำงานเพื่อคนปทุมฯ

1 กรกฎาคม 2567 จากผลการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ที่รายงานโดยคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2567

นายชาญ พวงเพ็ชร์ ได้รับคะแนนมาเป็นอันดับที่ 1 อยู่ที่ 203,032 คะแนน

ในนามของพรรคเพื่อไทย ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานีทุกคน ที่มอบความไว้วางใจให้กับนายชาญ พวงเพ็ชร์ ว่าที่นายก อบจ.ปทุมธานี ผู้ที่เกิด เติบโต และเข้าใจถึงความต้องการของพี่น้องชาวปทุมธานีเป็นอย่างดี

เราเชื่อว่า ผลการเลือกตั้งครั้งนี้ ชาวปทุมธานีต้องการความเปลี่ยนแปลง “ลุงชาญใจดี” ไม่เคยทิ้งพื้นที่ ไม่เคยทิ้งชาวปทุมฯ

ทุกความต้องการ ทุกปัญหา และนโยบายต่างๆ จะถูกดำเนินการและแก้ไขอย่างทันท่วงที โดยความร่วมมือกับรัฐบาลที่นำโดยพรรคเพื่อไทย ตอบสนองความต้องการและปัญหาของพี่น้องชาวปทุมธานีที่มอบความไว้วางใจ เพื่อชีวิตชาวปทุมธานีที่ดีขึ้น และดีกว่าเดิม

Written By
More from pp
นายกฯ นั่งประชุมหัวโต๊ะ ก.ตร. ฟังรายงานไล่ตำรวจนอกแถวเดือน ธ.ค.ออก 28 นาย ทั้งปี 250 นาย พร้อมขอบคุณตำรวจขอให้ทำหน้าที่ดีที่สุดเป็นที่พึ่งของประชาชน
29 ธ.ค.2564 – ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 13/2564...
Read More
0 replies on “ชาญ พวงเพ็ชร์ ประกาศ พร้อมเดินหน้าทำงานเพื่อคนปทุมฯ”