Omazz จับมือกับนิตยสาร Das Treffen, Porsche ประเทศไทย และโรงภาพยนตร์ SF Cinema จัดฉายภาพยนตร์พิเศษ “Bad Boy” มอบประสบการณ์เหนือระดับในโรงภาพยนตร์ The Bed Cinema By Omazz

Omazz แบรนด์ที่นอนและเครื่องนอนอันดับ 1 ร่วมกับนิตยสาร Das Treffen, Porsche ประเทศไทย และโรงภาพยนต์ SF Cinema ที่ The Crystal Ekamai-Ramindra ได้จัดงานฉายภาพยนตร์ เพื่อมอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์อย่างเหนือระดับ พิเศษสำหรับผู้ขับรถ Porsche เรื่อง “Bad Boy”

ในงานนี้ นอกจากทุกท่านจะได้เพลิดเพลินกับภาพยนตร์ “Bad Boy” ที่น่าตื่นเต้นและน่าติดตามแล้ว ท่านยังจะได้สัมผัสกับความสบายจากที่นอน Omazz ซึ่งจัดเตรียมไว้ในโรงภาพยนตร์ The Bed Cinema By Omazz ทำให้การชมภาพยนตร์เป็นประสบการณ์ที่พิเศษยิ่งขึ้น พร้อมกับบรรยากาศอันน่าประทับใจของรถ Porsche ซึ่งเป็นยานพาหนะที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมระดับโลก

Omazz ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูภาพยนตร์สุดพิเศษนี้ และดื่มด่ำกับความบันเทิงและความหรูหราที่ไม่เหมือนใครในทุกแง่มุม

Written By
More from pp
จากเด็กไทยไร้สัญชาติ สู่การเป็น “นักกายภาพบำบัดมืออาชีพ”
2 นักกายภาพบำบัดชายแดน ที่ได้รับทุนสุขภาพชายแดนเพื่อคนชายขอบ หรือ ทุนคนไทยพลัดถิ่น จากมหาวิทยาลัยรังสิต สำเร็จการศึกษาและเข้ารับปริญญา ในพิธีประสาทปริญญา ประจำปี 2564 ปัจจุบันบัณฑิตทั้ง 2...
Read More
0 replies on “Omazz จับมือกับนิตยสาร Das Treffen, Porsche ประเทศไทย และโรงภาพยนตร์ SF Cinema จัดฉายภาพยนตร์พิเศษ “Bad Boy” มอบประสบการณ์เหนือระดับในโรงภาพยนตร์ The Bed Cinema By Omazz”