“สส.ไผ่” ตรวจการขุดลอกวัชพืชคลองผู้ว่า ต.ลานดอกไม้ เพื่อประสิทธิภาพส่งน้ำเข้าพื้นที่เกษตร บรรเทาความเดือดร้อนปชช.

15 พฤษภาคม 2567 นายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ตนได้ลงพื้นที่ ต.ลานดอกไม้ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ร่วมกับ สจ.ไพรัช ตัณนิติศุภวงศ์ และนายกสม กลัดอยู่ ลงพื้นที่ตำบลลานดอกไม้ เพื่อพบปะพี่น้องประชาชน พร้อมทั้งตรวจเยี่ยมดูการปฎิบัติงานการขุดลอกคลองผู้ว่า ในการกำจัดวัชพืชที่เป็นอุปสรรคในการส่งน้ำเข้าพื้นที่การเกษตร ของเกษตรกรท้ายน้ำ พร้อมทั้งเตรียมการรับปริมาณน้ำในช่วงฤดูฝนที่กำลังจะมาถึง ให้มีเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการน้ำในอนาคต

“ประชาชนในตำบลลานดอกไม้ได้รับความเดือดร้อน ขาดแคลนน้ำในการทำการเกษตรจึงได้ประสานงานไปยังชลประทานจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อนำเครื่องจักรมาช่วยกำจัดวัชพืชคลองผู้ว่า เพื่อให้ประชาชนมีน้ำใช้ในการเกษตรและบรรเทาปัญหาในเบื้องต้น ซึ่งตนต้องขอขอบคุณชลประทานจังหวัดกำแพงเพชรที่ได้อนุเคราะห์เครื่องจักรในครั้งนี้” นายไผ่ กล่าว


Written By
More from pp
“กรุงศรี” ขอเชิญร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ เนื่องในโอกาส “วันมหิดล”
9 กันยายน 2563 – ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้และสนับสนุนการซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ เนื่องในโอกาส “วันมหิดล”
Read More
0 replies on ““สส.ไผ่” ตรวจการขุดลอกวัชพืชคลองผู้ว่า ต.ลานดอกไม้ เพื่อประสิทธิภาพส่งน้ำเข้าพื้นที่เกษตร บรรเทาความเดือดร้อนปชช.”