ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกจับลูกจ้างโรงแรมม่านรูดผันตัวเป็นแม่เล้า ค้ากามเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ได้ร่วมกันนางสาวเจนสุนันท์ฯ หรือ อ้น และ นางสาวต้องตาฯ หรือ ต้อม ในความผิดฐาน “สมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์, ร่วมกันค้ามนุษย์, ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี,

ร่วมกันช่วยเหลือ ให้ความสะดวก หรือคุ้มครองการค้าประเวณี, ร่วมกันรับผลประโยชน์จากผู้ซึ่งค้าประเวณี, ร่วมกันรับไว้ จำหน่าย เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป ซึ่งเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี, ร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร, ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป ซึ่งเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี

กระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอม, เป็นผู้ดูแล หรือผู้จัดการกิจการการค้าประเวณี หรือสถานการค้าประเวณี, ร่วมกันชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร และร่วมกันกระทำด้วยประการใดอันเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากเด็ก” โดยจับกุมได้ที่ โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา ให้ลงพื้นที่รับผิดชอบสืบสวนหาข่าวเกี่ยวกับการปราบปรามการค้ามนุษย์และความผิดที่เกี่ยวเนื่อง ต่อมาทราบว่า น.ส.ต้องตาฯ หรือ ต้อม ลูกจ้างผู้ดูแลโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นครราชสีมา และ น.ส.เจนสุนันท์ฯ หรือ อ้น ภรรยาของลูกจ้างในโรงแรมดังกล่าว มีพฤติการณ์แอบแฝงนำเด็กและหญิงสาวในพื้นที่มาให้บริการค้าประเวณีให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในโรงแรมฯ

จึงได้วางแผนจับกุม โดยให้สายลับ จำนวน 2 คน จากนั้นสายลับได้เดินทางไปที่โรงแรมดังกล่าว ต่อมา น.ส.เจนสุนันท์ฯ และ น.ส.ต้องตาฯ ได้พาหญิงสาว 2 ราย มายังโรงแรม โดยประกอบด้วย หญิงสาวอายุ 20 ปี และ เหยื่อซึ่งเป็นเด็กหญิงอายุ 14 ปี เข้าไปพักยังห้องพัก สายลับได้ชำระเงินค่าล่อซื้อบริการทางเพศให้กับ น.ส.ต้องตาฯ และ น.ส.เจนสุนันท์ฯ จึงได้ส่งสัญญาณให้ชุดจับกุมเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มดูอยู่บริเวณภายนอกโรงแรมฯ ได้เข้าแสดงตัวต่อผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย พบว่ามีธนบัตรมีหมายเลขประจำธนบัตรตรงกันกับธนบัตรที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐานในการล่อซื้อไว้ก่อนหน้าแล้ว จากนั้นจึงได้จับกุมผู้ต้องหาตามฐานความผิดข้างต้น และพบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย มีรูปภาพของหญิงสาวที่อายุต่ำกว่า 15 ปี และ อายุมากกว่า 15 ปี อยู่ในโทรศัพท์มือถือจำนวนมาก

และ โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ยอมรับว่าที่โรงแรมฯ มีการขายบริการทางเพศจริง ซึ่งเมื่อรับเงินกับลูกค้าที่มาซื้อบริการทางเพศก็จะหักค่านายหน้าจากเด็กโดยจะแบ่งกันระหว่าง น.ส.เจนสุนันท์ฯ และ น.ส.ต้องตาฯ คนละ 250 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงควบคุมตัวนำส่ง พนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผลการปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. และ พ.ต.อ.ศราวุธ จันต๊ะวงค์ ผกก.3 บก.ปคม. ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ปรัชญ์ แม้นเดช สว.กก.3 บก.ปคม. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. ดำเนินการ

Written By
More from pp
Precision Cancer Medicine เทคโนโลยีถอดรหัสพันธุกรรม ช่วยดูแลผู้ป่วยมะเร็งได้ถูกคน ถูกเวลา
จากความก้าวหน้าของเทคโนโลยีทางการแพทย์ส่งผลดีต่อผู้ป่วยในการรักษาอาการเจ็บป่วยได้อย่างทันท่วงที โดยเฉพาะเทคโนโลยีทางการแพทย์ในการรักษาโรคมะเร็ง โรคที่พบมากเป็นอันดับต้น ๆ ของคนไทย และเป็นโรคที่สามารถลุกลามได้รวดเร็ว นอกจากการรักษาที่ทันท่วงทีแล้ว การรักษาได้อย่างตรงจุดต้นกำเนิดของสาเหตุที่ทำให้เกิดโรค นอกจากช่วยลดผลข้างเคียงต่อผู้ป่วยได้แล้ว มากกว่านั้นคือช่วยลดโอกาสในการสูญเสียจากโรคมะเร็งได้อีกด้วย
Read More
0 replies on “ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกจับลูกจ้างโรงแรมม่านรูดผันตัวเป็นแม่เล้า ค้ากามเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี”